Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2013

Bài nói chuyện về Đền Thờ trong cơn hoạn nạn

Núi Đền thờ nhìn từ phía Đông Nam



Ngay bên dưới bề mặt sôi sục của sự thù địch có thể được cảm nhận một chuyển động và rung chuyển. Nói về việc xây dựng một đền thờ Do Thái trên đỉnh Núi Đền thờ đang bắt đầu thoát ra từ bầu không khí trở lại với kênh đau khổ Trung Đông. Làm thế nào có thể không phải là trường hợp? Tất cả các hướng học giả của lời tiên tri Kinh Thánh trông chờ, là giai đoạn thiết lập cho hành động cuối cùng của thời đại nhanh chóng phân hủy này đã có trên hiện trường.


Đất đai của Đức Chúa Trời đã được chia xẻ hơn nữa (Joel 3:2), mà báo trước việc Đức Chúa Trời đem tất cả các quốc gia vào thung lũng Giô-sa-phát ─ đế  có trận Armageddon. Các Lộ trình hòa bình đang được phủi bụi và giới thiệu lại như các kế hoạch chi tiết cho hòa bình và an toàn cho không chỉ Israel và cho các kẻ thù lấy máu thề của Israel, nhưng cho toàn thế giới, như cách chống lại sự khởi đầu của chiến tranh thế giới III.
Joel 3:2, “Ta sẽ nhóm hết thảy các nước lại, và đem chúng nó xuống trong trũng Giô-sa-phát. Tại đó, ta sẽ phán xét chúng nó vì cớ dân ta, và Y-sơ-ra-ên là sản nghiệp ta, mà chúng nó đã làm cho tan tác giữa các dân tộc; và chúng nó đã chia đất Ta ra”.

Liên minh châu Âu (EU) đang ở trong tình trạng hỗn loạn. Đó là tình trạng hỗn loạn, tuy nhiên, dường như có một hiệu ứng luyện lọc, chuẩn bị sắt của hai ống chân, bàn chân và các ngón chân mà Daniel đã giải thích cho Nebuchadnezzar - vào cuối cùng của họ về cấu hình thời đại. Ma thuật công nghệ của tất cả các sự mô tả đã có thể thực hiện các tập hợp tất cả các dân tộc trên trái đất vào một thế giới ─ trật tự thế giới mới, vì vậy mong muốn của các cường quốc là có một cường quốc toàn cầu.

Những biến động kinh tế kinh nghiệm của hầu hết mọi quốc gia đều kêu cứu  để tìm ra một tay điều dụng bậc thầy, mà sẽ lập nên một hệ thống chuyển tiền điện tử để mang lại sự ổn định và trật tự cho sự khủng hoảng tài chính và bối rối mà Chủ tịch, nhà cầm quyền và nhà độc tài đang lâm vào. Một người đàn ông như vậy không thể còn quá xa khi bước vào bóng tối của thế giới mới đang sống liên kết với nhau.

Đi đầu trong sự thay đổi tôn giáo là cuộc mời gọi cho một sự ghép chung tất cả các hình thức của con đường lên thiên đường. Đức Giáo Hoàng và Thầy tế lễ Hồi giáo dường như được làm giả mạo một sự tổng hợp của các loại trong khám phá nhiều con đường đến cùng Đức Chúa Trời, một điều chưa từng có cho đến gần đây. Giới Tin Lành Mỹ, trong phần lớn, dường như không phản đối việc thăm dò len lỏi đối với các hình thức của cơ đốc giáo. Cái gọi là Chrislam (Cơ đốc Hồi giáo) là hấp dẫn đối với họ, và phong trào đại kết nầy vẫy gọi với sự dẫn dụ người ta ở nhiều cấp độ.

Vì vậy, với tất cả những điều này và nhiều hơn nữa đang xảy ra, việc nói chuyện việc xây dựng một đền thờ Do Thái không gây ngạc nhiên cho ai trong chúng ta. Nó là một thành phần quan trọng trong hỗn hợp của cơn Đại Nạn sắp tới trong chén thịnh nộ của Đức Chúa Trời. Buổi nói chuyện trước đây về khả năng của một đền thờ Do Thái được thực hiện xoay quanh những lời của một nhà sản xuất truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ, một người Hồi giáo. Sinem Tezyapar, theo báo cáo trong Báo chí Do Thái, số ra vào ngày 14 tháng 3, cho biết, "Có một khoảng đất rộng xung quanh nhà thờ Hồi giáo Al-Aqsa và Dome of the Rock. Miếng đất nầy khá thuận tiện trong phương diện đó, và đền thờ Do Thái có thể được đặt đúng chỗ đó, cách xa đền Qubbat As-Sakhrah, và cách Masjid el-Aqsa một chút".


Bức tường than khóc


Tất nhiên, chiều hướng suy nghĩ này phù hợp với ý kiến lâu nay của một số người trong giới của những người quan sát các vấn đề liên quan đến kế hoạch xây dựng một đền thờ trên núi Moriah. Lời tiên tri Kinh Thánh báo trước, thông qua tầm nhìn đã ban cho John, bàn tay của Đức Chúa Trời đặt trên đền thờ trong đại nạn. "Có một cây lau giống như cây gậy ban cho tôi, và một vị bảo rằng: “Hãy đứng dậy, đo đền thờ Đức Chúa Trời, bàn thờ, và những kẻ thờ lạy tại đó.  Còn sân ngoài đền thờ thì hãy loại ra, đừng đo làm chi; vì chỗ đó đã ban cho các dân Ngoại bang, họ sẽ giày đạp thành thánh bốn mươi hai tháng."(Khải Huyền 11:1-2).

Theo những người có quan điểm này thì lời tiên tri cho biết:
1. Trong thời kỳ Đại Nạn, chắc chắn sẽ có một ngôi đền ngay địa điểm nơi đền thờ Solomon đã tọa lạc. 2. Có đủ chỗ xung quanh hơn, nơi đền thờ phải cư trú dù có các đền thờ Hồi giáo đã có ở đó.

Có cả một tấn lời trò chuyện đang diễn ra về tất cả điều này trong cộng đồng bàn bạc về tiên tri Kinh Thánh. Nhiều tiếng nói trong thế giới blog bày tỏ rằng những người Hồi giáo dường như để cho nó trượt qua (mà kẻ thù Hồi giáo Ả Rập-của Israel có thể sẵn sàng nói chuyện về chỗ ở phù hợp cho một đền thờ Do Thái) thì không bao giờ đáng tin cậy. Tất cả điều nầy được thực hiện cho một số điều ác lén lút, mà chỉ được biết đến với thầy tế và kiến ​​trúc sư bậc thầy của kế hoạch xấu xa của họ ─ Sa-tan.

Tôi nghĩ, sự thật là có cuộc nói chuyện đến từ những kẻ thù của Israel từ trước đến nay, về khả năng không thể tưởng tượng được là cho phép một ngôi đền trên núi Moriah là có ý nghĩa. Một sự hòa bình giả tạo─ và chết người ─ là trung tâm kế hoạch cách chi tiết của Satan để chiếm đoạt ngai vàng của Đức Chúa Trời trên trái đất.
Chúng ta có thể biết điều này từ văn kiện của Daniel về giao ước mà Antichrist sẽ xác nhận, đảm bảo sự hòa bình trong bảy năm (Daniel 9:26-27). Ngoài ra, tiên tri Ê-sai cũng đã nói như vậy, (Ê-sai 28:15, 18).

Đa ni-ên 9:26-27, “Sau sáu mươi hai tuần lễ đó, Đấng chịu xức dầu sẽ bị trừ đi, và sẽ không có chi hết. Có dân của vua hầu đến sẽ hủy phá thành và nơi thánh; cuối cùng nó sẽ như bị nước lụt ngập, có sự tranh chiến cho đến cuối cùng; những sự hoang vu đã định. 27 Người sẽ lập giao ước vững bền với nhiều người trong một tuần lễ, và đến giữa tuần ấy, người sẽ khiến của lễ và của lễ chay dứt đi. Kẻ hủy phá sẽ đến bởi cánh gớm ghiếc, và sẽ có sự giận dữ đổ trên nơi bị hoang vu, cho đến kỳ sau rốt, là kỳ đã định.”

Bức tường than khóc nhìn từ phia Tây


Ê-sai 28:15, 18, “Vì các ngươi nói rằng: Chúng ta đã kết ước với sự chết, và giao ước cùng nơi Âm phủ. Khi tai nạn hủy diệt trải qua, sẽ chẳng chạm đến ta đâu. Chúng ta lấy sự nói dối làm nơi nương náu, sự gian lận làm nơi ẩn mình.- Bấy giờ ước các ngươi kết với sự chết sẽ phế đi, ước các ngươi giao cùng nơi Âm phủ sẽ không đứng được. Khi tai nạn hủy diệt trải qua, các ngươi đều bị giày đạp.”

Sa-tan có ý định đặt "vị cứu tinh” (đấng Messiah)—là Antichrist-- của hắn ngay trên vị trí nơi Chí Thánh ở, nơi Hòm Giao Ước cư trú trong ngôi đền thờ theo kiểu của thời Solomon. Vì vậy, tôi tin rằng điều hợp lý là trông chờ khả năng của một ngôi đền thờ được xây dựng lại để trở thành ngày càng đúng vào phía trước và trung tâm trong các tin tức và của những người chuyện trò bằng blog đang khi thời đại đến hồi kết thúc.

- Terry