Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Bị Con Người Làm Mù Quáng

Success Stock Photo

Công vụ 10:34 “ Phi-e-rơ bèn mở miệng nói rằng: “Thật tôi nhận biết Đức Chúa Trời chẳng tây vị ai “.

 “Bạn không nên tin tưởng một ai, và thậm chí bạn hãy bỏ qua các vị thánh đồ tốt nhất trên trái đất nếu ông ta che lấp tầm nhìn của bạn về Chúa Giêsu Christ” (Oswald Chambers).


Có một cơn đại dịch đang diễn ra trong Cơ Đốc giáo giới. Nó đã làm thiệt hại nước này ( Anh quốc) trong nhiều thế kỷ. Con người làm ra thần tượng từ con người. Không bao giờ nên có điều gì đến giữa chúng ta và Đức Chúa Trời. Chỉ có một Đấng trung gian hòa giải giữa con người và Đức Chúa Trời và là Chúa Giêsu Christ. Chúng ta hãy luôn luôn sẵn sàng nhìn đến Chúa Giêsu, là Tác giả và là Đấng kiện toàn của đức tin chúng ta, chúng ta đừng bao giờ nâng cao con người đến nơi mà họ chặn tầm nhìn của chúng ta về Đức Chúa Trời. Bất luận người  đó là ai, anh ta phải được hạ xuống để chúng ta có một tầm nhìn rõ ràng về Chúa Giêsu.

Bây giờ nếu bạn thực sự làm được điều này. Nếu bản thân bạn không vị nễ ai hết trong bối cảnh của những gì vừa viết, sau đó để thấy điều  đó, bạn sẽ không phải đi quá xa trong vương quốc của con người, nhưng sau đó một lần nữa, tại sao bạn  muốn nổi trội trong vương quốc của con người, trừ khi chính bạn muốn ngăn chặn quan điểm của người khác về Chúa Giêsu? Đừng  bao giờ để cho bất cứ ai tôn cao bạn. Nếu bạn làm thế, bạn đang tham gia trong tội lỗi của họ, vì những gì bạn đang thực sự cho phép là điều bạn quyết định. Tội lỗi đặc biệt này mà  thường rơi vào những chỗ thiếu sót thì không được Đức Chúa Trời bỏ qua, Ngài là một Đức Chúa Trời ghen tuông và Ngài sẽ không muốn có ai khác trước mặt Ngài.

Nhiều năm trước đây, được Đức Thánh Linh thúc đẩy, tôi xác định không bao giờ để cho bất kỳ con người nào đứng dậy hoan hô. Có lần, Đức Thánh Linh chỉ cho tôi, chỉ có một con người, con người Giêsu, người xứng đáng hưởng sự hoan nghênh nhiệt liệt. Nếu tất cả mọi thứ mà chúng ta có ở đây,  đến như là một món quà từ Đức Chúa Trời trong Thân Thể của Ngài và do đó  sự khoe khoang ở đâu, thì tại sao có các sự hoan nghênh nhiệt liệt, tại sao có sự tôn cao con người, nếu chúng ta thực sự tin điều đó? Bây giờ, có một cái giá phải trả cho việc không tôn cao loài người. Nếu bạn không chơi các trò chơi của những con người, sau đó nhiều lần con người sẽ không muốn "chơi" với bạn. Hãy okay. Miễn là bạn có thể nhìn thấy Chúa Giêsu. Miễn là bạn nâng cao Ngài. Miễn là bạn bị bắt buộc phải đứng và vinh danh Ngài, thì không có gì vấn đề khác.

Và như vậy, các thánh đồ ơi, hãy nâng cao Chúa Giêsu trong cuộc sống của bạn, trong cuộc trò chuyện của bạn và trong tâm linh của bạn. Khi làm được điều này, bạn sẽ đến gần Ngài, bạn sẽ kéo con người đến với Ngài và bạn sẽ thúc đẩy chính nghĩa Vương Quốc của Ngài trên trái đất này. Hãy xác định trong trái tim của bạn là không nâng cao những  người nam hay người nữ nào. Dù cho họ là một giáo sự tốt, họ thuộc linh thế nào hoặc có bao nhiêu người đi nhà thờ của họ hoặc có bao nhiêu cuốn sách mà họ đã viết, hãy nhớ rằng, họ chỉ là những anh chị em trong Đấng Christ và chúng ta được mời gọi để yêu thương và tôn trọng tất cả như chúng ta yêu thương và tôn trọng Chúa Giêsu. Chúng ta đừng biến họ thành thần tượng. Hãy thực hành điều này trong cuộc sống của bạn và ở gần với Chúa Giêsu mà thôi.