Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Những Người Ngoài cuộc

download

Dù với bất kỳ định nghĩa nào, Con người Giêsu cũng là một người ngoài cuộc.
Mỗi vị tiên tri hay nhà tiên kiến trong Kinh thánh và trong thế giới của con người, không có ngoại lệ, đều là một người ngoài cuộc.

Những người được vị giáo sư kia gọi là những người ngoài, mặc dù họ chưa biết lớp học đó là gì.


Lời kêu gọi là phải đi ra ngoài. Để thoát khỏi bất cứ thứ gì cảm thúc con người, vì bạn đang ở trong, và chỉ đơn giản là đi ra.

Nhưng những khó khăn dấy lên bởi vì có rất nhiều điều mà chúng ta muốn được ở bên trong, để được ở trong, là một phần của một cái gì đó.

Khi tất cả mọi thứ bên trong cánh cổng đều bị pha men và bị hư hỏng cách vô vọng, khi sự tham lam và và việc tìm kiếm ảnh hưởng chi phối và làm kích động tất cả mọi thứ - khi ấy chúng ta giả định cố gắng cải cách nó từ bên trong, bằng cách nào đó để thuyết phục những người cầm quyền thay đổi, hạ xuống tất cả những gì  mà mang lại cho họ quyền lực, là ngồi chỗ đầu ? Chúc bạn may mắn với điều đó.

Bạn có trở thành một thành viên tích cực trong tôn giáo Cơ Đốc bởi vì bạn là một người ngoài cuộc, cặp theo tính cách hay hoàn cảnh nào, và muốn có rất nhiều điều được đem vào trong một cái gì - một nhà thờ, một cộng đồng, một sự tương giao không?

Khi một nữ tội nhân đến với Chúa Giêsu, cô đã bị khinh miệt rất nhiều và bị tất cả mọi người ở bên trong chối bỏ, Ngài đã mời cô đến bên trong một cái gì khác hơn, tham gia nhóm của Ngài không?

Khi đôi mắt thuộc linh của bạn được mở ra để thực sự nhìn thấy sự thật, ngay lập tức bạn trở thành một người ngoài cuộc. Đó là một thực tế.

Nhưng hãy cẩn thận, bởi vì ngay cả một nhóm những người ngoài cuộc cũng tìm cách trở thành một cái gì đó, trở thành những người trong cuộc, rồi mời những người khác tham gia cùng họ. Một cánh cửa mới được xây dựng xung quanh bất cứ điều gì họ đang có, một dấu hiệu tiến lên cánh cửa trước, và nó chỉ là một vấn đề thời gian trước khi sườn đồi xuống dốc lại bị lãng quên.