Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

CON SỐ, DẤU HIỆU, HÒA BÌNH VÀ AN TOÀN –





Bài viết này sẽ quá dài nếu tôi thảo luận về tất cả những tin tức đã xảy ra trong vài ngày qua liên quan đến lời tiên tri trong Kinh Thánh, vì vậy tôi sẽ thu hẹp nó thành năm điều có vẻ rất quan trọng.

--Thứ nhất, trang website  Rapture Ready đã đăng một bài viết xuất sắc của T.W. Tramm được gọi là:  Mô hình các con số của Đức Chúa Trời: “Năm thứ 70 của Israel & Lời tiên tri Kinh thánh”.

Nhiều Cơ Đốc nhân không hiểu tầm quan trọng của các con số trong Kinh thánh (và chúng ta phải cẩn thận), nhưng có nhiều ý kiến ​​cho rằng Đức Chúa Trời là một Đức Chúa Trời toán học và các số Kinh thánh rất có ý nghĩa (thí dụ số 70; số 40; số 7 trong Kinh thánh  v.v.).

Đây là điểm chính: Đức Chúa Trời đo thời gian theo nhiều cách (1.000 ngày gọi là Những ngày của một ngàn năm; chu kỳ 50 năm gọi là chu kỳ Hân Hỉ; chu kỳ 70 năm, v.v.), và tất cả những cách đo thời gian này đều đạt được những con số đáng kể hiện nay.


Những con số đó dường như đang nói rằng thế giới đang đạt đến một điểm quan trọng trên chiếc đồng hồ tiên tri của Đức Chúa Trời.

--Thứ hai, cùng lúc với những con số có ý nghĩa đang hội tụ, những dấu hiệu tiên tri cũng đang hội tụ:

Tiên Tri Giả sẽ đứng đầu một tôn giáo thế giới, và Giáo hoàng Francis hiện tại  đang có những bước tiến lớn hướng tới việc hợp nhất một số tôn giáo.

Antichrist sẽ đứng đầu một chính phủ thế giới và những người theo chủ thuyết toàn cầu ở Hoa Kỳ muốn có một chính phủ thế giới tồi tệ đến mức họ đang cố gắng lật đổ tổng thống Trump.

Thời kỳ hoạn nạn (7 năm) sẽ bắt đầu khi Antichrist xác nhận một giao ước trong bảy năm hòa bình ở Trung Đông và tổng thống Trump có kế hoạch đưa ra một đề nghị hòa bình cho nền hòa bình ở Trung Đông vào năm nay, 2019.

Kinh thánh cấm phân chia Israel và Jerusalem, và có những báo cáo rằng  đề nghị hòa bình của tổng thống Trump sẽ chia rẽ Israel và Jerusalem.

Sẽ có một sự sụp đổ kinh tế toàn cầu sau khi có sự cất lên của tín đồ (trong 7 năm cuối đó), và khoản nợ của Hoa Kỳ vừa vượt qua 22 nghìn tỷ đô la Mĩ.

Antichrist và Tiên Tri Giả sẽ theo dõi tất cả công việc mua và bán trong thời kỳ đại nạn, và ngành công nghệ tiên tiến sẽ làm điều đó, điều đó vừa được thảo luận tại Hội nghị thượng đỉnh chính phủ thế giới vào đầu tháng này, v.v.

--Thứ ba, đã từng có nhiều đề xuất cho hòa bình ở Trung Đông, nhưng, tại thời điểm chúng được trình bày, tất cả các con số và dấu hiệu chưa được hội tụ.

Đề xuất hòa bình của Tổng thống Triump dường như là đề xuất hòa bình đầu tiên được trình bày cùng lúc với tất cả các con số và dấu hiệu đang được hội tụ.

Đã hơn 70 năm (có lẽ là một thế hệ) kể từ khi Israel trở thành một quốc gia, và tất cả các đề xuất hòa bình trước đó đều có trước lễ kỷ niệm quốc khánh 70 năm của Israel.

--Thứ tư, Thời kỳ hoạn nạn (tuần lễ thứ 70) sẽ bắt đầu sau khi Antichrist xác nhận một hiệp ước hòa bình với nhiều người về bảy năm hòa bình ở Trung Đông (Đa-ni-ên 9:27).

Khi Antichrist xác nhận hiệp ước đó với nhiều người, các nhà lãnh đạo thế giới sẽ rầm rộ tuyên bố có “sự hòa bình và an toàn”, một số người lại nói là “hòa bình và an ninh”). “Hòa bình và an toàn”  và “hòa binh và an ninh” đồng nghĩa và rồi sự hủy diệt bất ngờ sẽ xảy đến. I Tê-sa 5: 1-3; “Khi người ta nói: “Hoà bình an ổn” thì cơn diệt vong thình lình vụt đến trên họ như cơn quặn thắt xảy đến cho người đàn bà có thai, và họ hẳn chẳng thoát khỏi được đâu”.

Cho đến nay, người Iran và người Palestine đã cố gắng phá vỡ hiệp ước hòa bình và người Ả Rập đã từ chối đàm phán một hiệp ước hòa bình cho đến khi Israel đáp ứng các yêu cầu của người Palestine.

Vào ngày 13 đến 14 tháng 2 năm 2019, Phó Tổng thống Hoa Kỳ, Mike Pence, Ngoại trưởng Hoa kì, Mike Pompeo và con rể của tổng thống Trump, Jared Kushner đã gặp nhau tại Warsaw, Ba Lan, với các quan chức từ khoảng 60 quốc gia, để “thúc đẩy một tương lai hòa bình và an ninh ở Trung Đông”.

Với thủ tướng Israel Netanyahu và các quan chức từ 10 quốc gia Ả Rập đều có mặt, ông Kushner nói với cả hội nghị rằng kế hoạch của tổng thống Trump đã hoàn thành, nó sẽ được phát hành sau cuộc bầu cử ở Israel vào ngày 9 tháng 4 năm 2019, và mặc dù đó là một cú sút quá lâu, ông vẫn lạc quan về cơ hội được chấp thuận.

Các quyết định quan trọng được đưa ra từ hội nghị này nhằm thúc đẩy hòa bình và an ninh ở Trung Đông là Iran sẽ bị xử lý và các yêu cầu của Palestine sẽ không còn ngăn cản người Ả Rập và Israel làm bạn để hòa bình và an ninh có thể chiếm ưu thế ở Trung Đông.

Có các hình ảnh được chụp và công bố với nhiều nhà lãnh đạo (bao gồm Mike Pence, Mike Pompeo, Jared Kushner, Benjamin Netanyahu và những người khác) đứng trước một tấm biển lớn có ghi dòng chữ “Phụng sự thúc đẩy tương lai hòa bình và an ninh ở Trung Đông”.

Thật khó để nhìn thấy làm thế nào Đức Chúa Trời có thể làm cho mọi thứ rõ ràng hơn hình ảnh của nhiều quan chức đứng trước một tấm biển lớn có dòng chữ “Hòa bình và an ninh ở Trung Đông”.

--Thứ năm,Thủ tướng Israel, Netanyahu,  nói với cả hội nghị rằng Iran có khả năng sản xuất vũ khí hạt nhân trong vòng hai năm tới, nếu Iran quyết định làm điều đó.

Ông đã rất rõ ràng về khả năng xảy ra một cuộc chiến tranh với Iran và khả năng Israel và các quốc gia Ả Rập sẽ là cộng sự; và con số hai năm chỉ ra rằng có thể không lâu cái gì đó nữa sẽ xảy ra.

Prophecy Plus Ministries, Inc.
Daymond & Rachel Duck-  February 24, 2019
Thiên Trình tạm dịch 28-02-2019