Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

SẢN XUẤT NGƯỜI CON TRAI (NAM TỬ)-




Khải huyền 12:1, 5-6 “Và một dấu hiệu lớn đã xuất-hiện trong trời:  một  người  đàn-bà  mặc  mặt  trời,    mặt trăng ở dưới chân của bà, và trên đầu của bà một cái mão có 12 ngôi-sao; 2 và bà đã có thai; và bà thét  lên, đang lâm bồn và  trong cơn đau đẻ-- Và    đã  sinh  một đứa con trai, một người nam, là Đấng sắp cai-trị tất cả các quốc-gia với một cây  gậy  bằng  sắt;  và đứa con  của    đã được chộp lên tới Đức Chúa TRỜI và tới ngai của  Ngài.Và bà ấy đã bỏ trốn  vào vùng hoang-vu nơi bà có một chỗ đã được Đức Chúa TRỜI chuẩn-bị, để bà có thể được nuôi dưỡng trong 1 ngàn 260 ngày ở đó”.
Công việc vĩ đại nhất của Đức Chúa Trời là biến hóa và cất người con trai lên. Một khi người con trai được cất lên lên ngai vàng của Ngài, sẽ có chiến tranh trên thiên đàng và Sa-tan sẽ bị ném xuống trái đất (Khải huyền 12: 5-9). Nếu bất kỳ Cơ đốc nhân nào ngày nay muốn tham gia vào sự cất lên này, anh ta phải cảnh giác và sẵn sàng cho sự cất lên của Chúa. Nếu anh ta làm như vậy, anh ta sẽ có một phần trong công việc vĩ đại nhất nầy của Đức Chúa Trời.


Người phụ nữ trong Khải Huyền 12 đại diện cho Thân Thể Đấng Christ. Trong kế hoạch của Đức Chúa Trời, Thân Thể kéo dài từ cõi vĩnh hằng quá khứ đến cõi vĩnh hằng tương lai. Nó bao gồm tất cả các  thánh đồ giữa hai cõi vĩnh hằng. Tuy nhiên, người con trai trong kế hoạch vĩnh cửu của Đức Chúa Trời chỉ đề cập đến những người đắc thắng trong giai đoạn này.
Việc sinh ra người con trai nói đến một số người đã lìa bỏ các giáo phái. Tất nhiên, không phải tất cả những người đã rời bỏ các giáo phái đều là một phần của người con trai. Chỉ những người đã lìa bỏ các giáo phái và những người đã nhìn thấy công trình vĩ đại này của Đức Chúa Trời và có một phần trong đó mới là người con trai. Người con trai là cơ thể trong Thân Thể. Người phụ nữ là Thân Thể hướng ngoại, nhìn thấy được và rộng lớn, trong khi người con trai được thụ thai bên trong là một thứ gì đó ẩn giấu, thứ mà đôi mắt bình thường không thể nhìn thấy.

Có một con số xác định cho những người được cất lên. Người con trai được sinh ra để trị vì. Điều này rất thú vị! Khi Chúa Jêsus ra đời, Ngài là "Vua mới sinh ra" (Ma-thi-ơ 2: 2). Sự ra đời của Đấng Christ tại Bết-lê-hem là một sự ra đời liên quan với con người, trong khi sự phục sinh của Ngài từ cõi chết là một sự ra đời liên quan với Đức Chúa Trời. Đây là lý do tại sao Đức Chúa Trời nói: "Con là Con của Ta, hôm nay Ta đã sinh Con" (Công 13:33).

Tôi đã đi máy bay sáu lần và tôi thường nghe các phi công hỏi nhau: "Trần nhà cao bao nhiêu?" Điều này có nghĩa là những đám mây cao như thế nào. Có bầu trời trên mây và bầu trời dưới mây. Khi các phi công nói rằng chiếc máy bay "ở trên trần nhà" hoặc "ở dưới trần nhà", họ có ngụ ý là chiếc máy bay đang ở trên những đám mây hoặc bên dưới những đám mây. Ngày nay một số Cơ Đốc nhân đang bay "trên trần nhà", trong khi những người khác đang bay "dưới trần nhà". Có một số điều thuộc linh mà tôi đã thấy mà bạn có thể chưa thấy. Hoặc bạn có thể đã thấy một số điều thuộc linh mà người thứ ba chưa thấy hoặc biết. "Trần" của một số Cơ Đốc nhân ngày nay gần như thấp bằng sàn nhà. Đức Chúa Trời theo đuổi những người thuộc linh phi thường ngày nay. Những "người phi thường" này là người con trai. Đức Chúa Trời mong muốn có được một số người sẽ là một phần của người con trai. Có thể nhiều người được dấy lên để trở thành người con trai ngày hôm nay.