Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Có niềm vui đích thực của Chúa-



Tín nhân chân chính luôn luôn có niềm vui-- không phải là niềm vui của thế giới và thế nhân cũng không thể biết điều đó. Nó liên quan rất nhiều đến phần tâm linh của tín nhân, đã từng kết nối với sự hiện diện của Đức Chúa Trời.
Định nghĩa về niềm vui của thế giới là: - một cảm giác khoái lạc hay hạnh phúc. Tuy nhiên, đây không phải là niềm vui của thánh đồ. Niềm vui của thánh đồ không châm rễ hay bắt nguồn từ những cảm xúc từ lãnh vực thuộc hồn, hay thuộc xác thịt.

Đó là một hoạt động của tâm linh, tạo ra niềm vui từ chính mối quan hệ của chúng ta với Chúa. Nó được cảm nhận ở độ sâu lớn nhất, thế giới không có thể nhìn thấy, và thế nhân hoàn toàn không có lý do cho niềm vui hay hạnh phúc như vậy.
Bản chất niềm vui của thánh đồ là biết rằng anh ta được Chúa yêu và Ngài ở cùng anh ta trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Điều này tạo ra một niềm hạnh phúc và mãn nguyện bên trong. Đó là một trong những sức mạnh lớn của các thánh đồ. Đó cũng là một bằng chứng cho bản chất thực sự của mối quan hệ của họ với Chúa. Nó phát ra từ tâm linh, qua tâm hồn và thể hiện trong xác thịt cho tất cả thế nhân nhìn thấy. Loại niềm vui này không thể được giả mạo. Bất cứ điều gì chi phối trong cuộc sống của thánh đồ sẽ được mọi người nhìn thấy, khi ấy ngọn lửa đốt cháy trong tâm linh họ sẽ nóng nhất. Khi khói tan, thế giới sẽ biết ai là dân của Ngài.