Thứ Tư, 25 tháng 12, 2019

Yêu Thương Anh Em Trong Chúa-



-
Các thánh đồ chân chính sẽ yêu các thánh đồ khác. Anh chị em ơi, tôi chưa bao giờ gặp một thánh đồ chân chính mà không yêu các thánh đồ khác, đó là DNA (chất di truyền) thuộc linh của chúng ta. Bây giờ, làm thế nào chúng ta biết? Làm thế nào để chúng ta biết ai là một phần của Thân thể Đấng Christ? Nhưng chúng ta họ "biết" cách tự nhiên. Chúng ta có một nhân chứng trong tâm linh của mình. Nó bất chấp lời giải thích. Tất cả đều bắt nguồn từ việc có một niềm đam mê đối với Chúa Giêsu. Chúng ta biết rằng từ trong sự phong phú dư dật của trái tim, mà miệng nói ra. Nói với niềm đam mê về Chúa Giê-xu và quan sát nhiều thấy người xa Chúa nay quay lại khi nghe lời bạn nói. Niềm đam mê này đối với Chúa Giêsu hoặc đẩy lùi hoặc thu hút mọi người.

Các thánh đồ chân chính yêu mến Chúa Giêsu với một niềm đam mê lớn, Ngài là sức mạnh ảnh hưởng lớn của họ. Anh ta sẽ không bị ám ảnh bởi Calvin hay Luther hoặc bất kỳ tên tuổi hay danh hiệu của bất kỳ người nào, Anh ta sẽ bị ám ảnh bởi người nầy, Jesus. Tìm được những người yêu mến Chúa Giêsu và bạn sẽ tìm thấy Thân thể Đấng Christ. Và bạn sẽ yêu họ, mặc dù nền tảng văn hóa và tầng lớp kinh tế hoàn toàn khác nhau, bạn sẽ tìm thấy tiếng đập trái tim của Chúa Giêsu. Và cùng với họ, trái tim của bạn sẽ cháy sáng trong lồng ngực của bạn với tình yêu dành cho Chúa Giêsu và cho nhau. Khi thấy tình yêu của chúng ta dành cho nhau, thế giới sẽ biết rằng chúng ta thuộc về Chúa Giêsu, đặc biệt là trong một ngày và thời đại khi cả xã hội loài và các tổ chức tôn giáo đang tự mình xé tan.
Tôi ngờ vực về sự cứu rỗi của những người tự xưng là Cơ Đốc nhân mà sống cay đắng, thù hận những anh em Cơ Đốc nhân khác trọn cuộc đời.