Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

SINH NHẬT LẦN THỨ 74-- 15-2-2020-


-
Chúa chọn tôi trước khi sáng thế,
Tiền định trở nên con cái Ngài,
Ấn định chức vụ Lời xưa nay,
Trước khi được nắn trong lòng mẹ;
Thiên trình tôi Chúa định như thế,
Cho cuộc đời trên hoàn giới nầy,
Tôi sinh trưởng gia đình dân Ngài,
Không biết Chúa đến tuổi mười hai,
"Truyện hai thành phố"- tôi gặp Chúa,
Được tái sinh thần kì tỏ rõ,
Hội thánh quê nhà sống bảy năm
Nếm biết Chúa qua lời cao thâm,
Mười chín tuổi vào trường thần đạo,
Sáu năm biết Chúa chưa thấu đáo,
Năm năm sau phục sự hết lòng,
Đổi đường theo hội khôi phục xong,
Ba mươi năm tận lực mở đạo;
Cho hội thánh Anh Em yêu dấu,
Hội phát triển xong khai trừ tôi,
Họ trở thành tôn giáo đê tồi,
Một biến tướng Ba By lôn lớn,
Thờ thần tượng trong giờ họp nhóm,
Nói nhại lại lời của con người,
Không hề tiếp cận lời Chúa Trời,
Không khải thị mới từ Kinh thánh,
Tôi viết lẽ thật đường minh chánh,
Mong chặn đứng công việc con người,
Đang tàn phá hội thánh tơi bời,
Bảy bốn tuổi hôm nay sinh nhật,
Ngợi Chúa cho tôi còn sức lực,
Tiếp tục giữa hoàn giới loài người,
Thông công tín nhân bốn phương trời,
Nhưng cô lập với tín đồ ác,
Không đơn côi giữa thánh đồ thật,
Bạn quý vẫn quyến luyến quanh tôi,
Suốt bảy bốn năm đến mãn đời,/,
Minh Khải 15-02-2020