Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

ĐÚC CHÚA TRỜI SỰ TRẬT TỰ-


1 Cor 14:33, “vì Đức Chúa Trời chẳng phải là Đức Chúa Trời của sự lộn xộn, bèn là Đức Chúa Trời của sự bình an”.
Châm ngôn 30:27TKTC “Những con cào-cào không có vua, Vậy mà cả bọn đều đi ra theo hàng ngũ”.
Ô=sê 2:7-8, “mỗi người bước đi trước mặt mình,chẳng hề sai hàng ngũ mình.  Chúng nó chẳng hề đụng chạm nhau, ai đi đường nấy; xông qua những khí giới mà chẳng bỏ đường mình”

-

Chúa là Đức Chúa Trời trật tự,
Vạn vật đều thứ tự an bài,
Cõi thiên nhiên ổn định thay,
Không chi xáo trộn đứng ngoài lệnh trên.
.
Vạn tinh tú, muôn thiên hà đó,
Vẫn vận hành trong chỗ định phân,
Đời đời công bố nhân quần,
Khôn ngoan, vinh hiển Chân Thần kính tôn.
.
Đám mây cào cào còn lạ bấy,
Chúng bay theo đường nấy của mình,
Không chen lấn phá đội hình,
Mỗi con trước mặt lộ trình cứ bay.
.
Tôi nhìn hội thánh nay phát triển,
Tín đồ xâm phạm đến đồng môn,
Giành giật chỗ đứng khác hơn,
Tưởng rằng chỗ ấy độc tôn cho mình.
.
Không nhìn thấy lộ trình Chúa định,
Chen lấn và thống lĩnh thiên dân,
Ủy ban đề cử một lần,
Lộ trình Chúa định thánh dân chẳng còn.
.
Hội khôi phục thành con điếm nhỏ,
Hệ thống phân quyền tỏ rõ thay,
Về Ba-bên nhắm hướng rày,
Đâu là Người Mới trước nay vẫn tìm?
MK 11-2-2020