Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

MỘT CẢM NHẬN VỀ NƯỚC HOA KÌ-


-- Sự Sụp Đổ Của Xã Hội-
Tôi hiếm khi có nhiều điều để bảo vệ ông Obama, nhưng tôi muốn thể hiện những gì ông thực sự nói. Ông ấy không nói rằng chúng ta không phải là một quốc gia Cơ Đốc giáo, mà chúng ta không chỉ là một quốc gia Cơ Đốc giáo. Sau đó, ông bao gồm người Do Thái, Hồi giáo, Phật giáo, Ấn giáo và những người không tin. Đoán xem cái gì? Ông ta vẫn sai trật. Chúng ta ở trong thời kì một quốc gia Cơ Đốc giáo.....


Là một quốc gia, chúng ta đã nổi loạn và đang nổi loạn chống lại Đức Chúa Trời toàn năng duy nhất Trong hôn nhân, thông qua con cái, tại nơi làm việc, trong nhà thờ và như một quốc gia, chúng ta đã quay lưng lại với Chúa. Rõ ràng có nhiều người vẫn trung thành với Đức Chúa Trời, nhưng đa số không muốn liên hệ gì với Ngài.
Ngay sau biến cố ngày 11 tháng 9 năm 2001, các nhà thờ, hội thánh đã được tăng cường lực khi dân chúng họp lại đông vầy. Tuy nhiên, ngay sau đó, chỉ một số ít người vẫn còn ngồi ở hàng ghế dài, người ta hỏi, đa số đã đi đâu. Hầu hết mọi người đã rời đi và trở lại với thói quen trước đây của họ.
Trong mọi tình huống tôi đã đề cập, đa số đã quyết định rằng họ có kế hoạch tốt hơn Đức Chúa Trời và họ sẽ làm mọi thứ theo cách của họ.
Thông điệp chúng ta đang tuyên bố với thiên đàng thì thật to và rõ ràng, "tôi không cần Đức Chúa Trời. Tôi có thể vượt qua bất cứ điều gì".

Tôi sẽ kết thúc với ba đoạn Kinh thánh mà tôi hoàn toàn hiểu chúng được viết cho Israel. Tôi cũng hiểu rằng theo nguyên tắc cơ bản Đức Chúa Trời cũng đang nói với chúng ta, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Đức Chúa Trời đã tạo ra chung ta (nếu tôi có thể) như quốc gia Israel. Họ đã và là dân của Ngài. Đức Chúa Trời cũng đặt nền tảng cho chúng ta như một quốc gia và cho chúng ta những hướng dẫn để tuân theo. Israel đã chịu đau khổ vì cuộc nổi loạn của họ, nhưng họ sẽ được đưa trở lại với Đức Chúa Trời trong cơn đại nạn, thậm chí với rất nhiều đau khổ.

Là một quốc gia, chúng ta là một quốc gia Cơ Đốc sa ngã, lại rất tự hào về nhiều thành công của mình. Chúng ta say sưa với chủ nghĩa duy ngã độc tôn tự cao tự đại, nghĩ rằng sức mạnh và sự giàu có của chúng ta đến từ chính bàn tay mình. Thái độ tự ái của chúng ta sẽ nổ bốp như một quả bóng bay, một khi một phần hội thánh chân chính được gọi về nhà, được chính Chúa Giê-su cất lên trời. Lúc đó quốc gia vĩ đại này sẽ được dạy bài học của Nê-bu-cát-nết-sa. Dân tộc nầy sẽ được đưa đến những cánh đồng để ăn cỏ chung với gia súc trong khi mình mẫy ướt đẫm sương trời (Đa. 4:25).
Trong gia đình của chúng ta, nghề nghiệp của chúng ta, chính phủ của chúng ta, thậm chí trong các trung tâm thờ phượng được gọi là của chúng ta, chúng ta đã chế nhạo Đức Chúa Trời và lấy uy tín cho những gì Ngài đã cung cấp. Trong mọi thảm họa chúng ta đã phải đối mặt, ngày 9-11 là một ví dụ, chúng ta đã lấy uy tín cho sự phục hồi của mình. Như lời Israel đã nói, chúng ta cũng đã lặp lại.
""Những cục gạch đã đổ xuống, Nhưng chúng ta sẽ xây lại với các hòn đá trơn nhẵn; Những cây sung-dâu đã bị đốn xuống, Nhưng chúng ta sẽ thế chúng bằng những cây tuyếttùng" (Ê-sai 9:10)

Lưu ý rằng không có tín nhiệm của Đức Chúa Trời, nhưng Ngài nói, "Trừ phi Đức GIA-VÊ cất nhà, Những kẻ xây-cất nó chỉ lao-động luống-công; Trừ phi Đức GIA-VÊ canh giữ thành, Người canh giữ thức luống-công" (Thi 127:1)
Lưu ý rằng Chúa nhắc nhở chúng ta về sự hư không của chúng ta. Chính Ngài là Nhà cung cấp, không phải chúng ta. Hãy chú ý thêm sự khinh miệt của chúng ta đối với món quà quý giá nhất của Ngài ban cho loài người. Chúng ta làm gì với món quà của Ngài? Chúng ta giết chúng (phá thai) hàng triệu người. Chúng ta nghĩ rằng Đức Chúa Trời cảm thấy về điều đó như thế nào?
Cuối cùng, Đức Chúa Trời nói gì với những người có học thức, quyền lực và giàu có?
"Đức GIA-VÊ phán như vầy: "Người khôn chớ khoe sự khôn của mình; người mạnh chớ khoe sức mạnh của mình; người giàu chớ khoe sự giàu-có của mình; nhưng kẻ khoe hãy khoe điều nầy, rằng người ấy biết và hiểu Ta, rằng Ta là GIA-VÊ Đấng thi hành sự ân cần thương yêu, công-lý, và công-chính trên đất; vì Ta ưa-thích các sự ấy," Đức GIA-VÊ tuyên-bố."(Giê-rê-mi 9: 23-24)

Chúng ta có tự hào về Đức Chúa Trời hôm nay không, hay chúng ta tự hào về những thành tựu của chính mình? Hôm nay chúng ta có tuân theo luật pháp của Ngài không, hay chúng ta làm theo luật gì đó của mình?
Quốc gia Cơ Đốc giáo vĩ đại này đang sống bằng thời gian vay mượn. Chúng ta đã cho phép Satan xâm chiếm chúng ta, và hắn đã làm cho gia đình, nơi làm việc, nhà thờ, chính phủ của chúng ta và tất cả những người khác trong xã hội của chúng tôa bị tội lỗi ăn mòn. Các ngành công nghiệp giải trí của chúng ta sẽ làm cho lũ quỷ địa ngục đỏ mặt. Các chính trị gia của chúng ta chờ đợi ​​cơ hội nói dối, và vì vậy họ làm.

Không có sự thật trong chúng ta. Không có gì xấu hổ. Không có hối hận. Không có sự khao khát Đức Chúa Trời, ngoại trừ một số ít. Chúng ta rất cần một sự phục hưng quốc gia, nhưng cá nhân tôi thấy không có dấu hiệu nào về điều đó bao giờ sẽ xảy ra (Chúa Jesus nói rằng chúng ta sẽ chỉ trở nên tồi tệ hơn vào cuối cùng). Chúng ta là một quốc gia Cơ Đốc giáo dấn thân, nhưng bây giờ chỉ có thể nói rằng chúng ta đã trở thành một quốc gia thờ thần tượng quá nhiều.

Tôi ca ngợi Đức Chúa Trời rằng vẫn còn nhiều người ở đất nước này yêu mến Chúa Jesus, nhưng họ là thiểu số trong tổng số 330 triệu người Mỹ. Theo ý kiến ​​của tôi, hàng triệu người sẽ bị Chúa Giêsu loại bỏ lại vùng đất của chúng ta lúc trái đầu mùa được cất lên. Đáng buồn thay, theo tôi, đó sẽ là một thiểu số nhỏ. Có mười phần trăm ra đi và sẽ để lại gần 300 triệu để chịu đựng Khổ nạn chăng?. Tôi không biết khi nào Chúa Giê-su sẽ trở lại, và cô dâu của Ngài ra đi khi nào, nhưng tôi biết Ngài bảo chúng ta hãy sẵn sàng mọi lúc. Bạn đã sẵn sàng chưa?
Grant Phillips
Hoa kì- 07-4-2020
nguồn:
grant-phillips.blogspot.com