Thứ Hai, 13 tháng 4, 2020

Bằng Máu-


Khải thị 12:11 "Và họ đã thắng hắn vì máu của Chiên Con và vì lời chứng của họ, và họ đã không yêu sinh-mạng của họ ngay cả khi đối diện với cái chết" 

Thưa các anh chị em, bạn đã sẵn sàng giặt áo choàng của bạn và làm cho chúng trắng bởi máu của  Chiên Con chưa? Làm thế nào chúng ta sẽ chiến thắng kẻ ác? Khải- 12:11 "Và họ đã thắng hắn vì máu của Chiên Con và vì lời chứng của họ, và họ đã không yêu sinh-mạng của họ ngay cả khi đối diện với cái chết" . Ma quỷ có một thời gian ngắn còn lại. Con người, là Chàng Rễ, sắp trở lại vì cô dâu của Ngài và ma quỷ biết điều đó. Đây là lý do tại sao một cuộc đàn áp các  thánh đồ trên toàn thế giới sẽ sớm đến với chúng ta.


Tuy nhiên, ma quỷ sẽ chạy dài trước một dân tộc được Chúa chuẩn bị qua nhiều thử thách và phiền não, được tinh luyện bởi nhiều lửa đỏ, đã được đưa qua nhiều sa mạc. Họ đang tỏa sáng và họ không yêu mạng sống của họ cho đến chết. Hãy tưởng tượng một đội quân của những thánh đồ thà chết còn hơn là nhường một tấc đất cho quỷ dữ. Họ sẽ phản ánh, ngay giữa cơn đại nạn, vinh quang của Đức Chúa Trời trong mỗi quốc gia. Trong tất cả các bộ lạc và mọi tiếng nói và mọi dân tộc, Đức Chúa Trời đã gọi dân sót của Ngài để trong khi tử đạo, họ sẽ là nhân chứng cho mọi người trên hành tinh vinh quang của Đức Chúa Trời 

Theo nghĩa này, vinh quang Đức Chúa Trời sẽ bao phủ trái đất như nước bao phủ biển cả. Vì trái đất sẽ chứa đầy kiến ​​thức về vinh quang của CHÚA, như nước bao phủ biển cả (Hab 2:14).
 Có bao nhiêu người trong chúng ta biết rằng khi biển di chuyển, nó di chuyển với sức mạnh đáng kinh ngạc? Sóng càng lúc càng cao khi gió thổi càng lúc càng mạnh. Bạn có thể thấy nó không? Bạn có thể thấy những bức tường nước đáng kinh ngạc trỗi dậy cho vinh quang của Chúa trỗi dậy, khi những cơn gió của Đức Thánh Linh gầm lên. Người ta chỉ có thể nhìn cách sợ hãi, không có gì có thể ngăn chặn những con sóng này. Đây là sự kêu gọi của chúng ta. Chúng ta được sinh ra trong một thời gian như vậy.