Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Một Số Y Nghĩa Tiên Tri Của Cuộc Khủng Hoảng Coronavirus--


Đức Chúa Trời đang kiểm soát và Lời của Ngài sẽ được ứng nghiệm.

Không có gì xảy ra mà Đức Chúa Trời không cho phép.
Trận chiến của Gót và Ma-gót dường như đang hình thành (Ê-xê. 38-39).
Cuộc khủng hoảng coronavirus đã thay đổi thế giới. Một số người cho rằng đó có thể là một hành động có chủ ý nhằm đưa vào một trật tự thế giới mới và điều đó sẽ được tiến hành nhanh chóng kể từ thời điểm này.

Cuộc khủng hoảng này dường như là một bước tiến gần đối với thời kỳ hoạn nạn (7 năm trong tuần lễ cuối) với một số hệ lụy (sụp đổ kinh tế, nạn đói, dịch lệ, dấu hiệu con thú, v.v.).



Nó dường như là một dịch lệ lớn hoặc cơn đau đẻ khi sinh con, không phải là đại dịch địa phương chỉ giới hạn ở một quốc gia, nhưng ở phạm vi toàn cầu; --tiền thân của Khải huyền 6: 7-8).

Nó tạo ra nhu cầu cần một người có thể giải quyết các vấn đề thế giới (người đàn ông có kế hoạch, Antichrist0. Bạn có nghe về ngày 1 tháng 4 năm 2020, tiêu đề đăng trên báo chí Hà Lan "Tìm kiếm Nhà lãnh đạo" không? [the April 1, 2020, headline in Dutch Newspaper “Searching for Leader?”].


Đây là một bước tiến lớn đối với sự sụp đổ kinh tế toàn cầu. Châu Phi đã gặp nguy hiểm rồi; các quốc gia đang in tiền hàng nghìn tỉ đô la để cố gắng tránh sự sụp đổ;-- tiền thân của Khải huyền 6: 5-6).


Nó cung cấp một lí do để thành lập một xã hội không dùng tiền mặt. Chúng ta được biết rằng virus dính trên giấy tiền; chúng ta cần phải chuyển sang kỹ thuật số; --tiền thân của Khải. 13: 16-18).


Nó cung cấp một lí do để đánh dấu mọi người. Ông Bill Gates muốn đưa hình xăm chấm lượng tử lên những người được tiêm chủng với thông tin có thể thay đổi, cập nhật và đọc bằng máy quét hoặc ánh sáng hồng ngoại; --tiền thân của Khải 13: 16-18).


Nó cung cấp một lý do để theo dõi và bức hại người dân;  những người có hình xăm sẽ được phép rời khỏi nhà, làm việc, mua, bán, v.v., nhưng những người từ chối hình xăm sẽ không được phép rời khỏi nhà, nơi làm việc, mua, bán, v.v ... Lưu ý: có 500 triệu đô la để thiết lập hệ thống theo dõi, được bao gồm trong gói kích hoạt 2,2 nghìn tỷ đô la của ông Trump. Lưu ý: các mục tử đã bị đe dọa vì nắm giữ các giờ thờ phượng thời gian cách li vừa qua.


Đó là hợp nhất thế giới để chiến đấu với một kẻ thù chung, như virus hiện nay chẳng hạn (sự hợp tác này có thể dẫn đến sự trỗi dậy của mười vị vua; Đa. 7:24, Khải. 17: 12-14).


Nó giam giữ các Cơ Đốc nhân trong nhà của họ, để đóng cửa sự phản đối đối với chính phủ thế giới, tôn giáo thế giới, dấu ấn của con quái thú, sự giám sát, v.v.

Nó đang gây ra nỗi sợ hãi lớn lao.
Nó có thể có nghĩa là Chúa sẽ sớm có hành động cất tín đồ lên.

Có lẽ, các nhà lãnh đạo thế giới sẽ làm tốt để giúp chúng ta nhớ lại một lời tiên tri khác về thời kỳ đại nạn (3,5 năm sau): Chúa nói, "Này, Ta sắp khiến Giê-ru-sa-lem thành một cái chén gây lảo-đảo cho tất cả các dân-tộc xung-quanh; và khi Giê-ru-sa-lem bị bao-vây, thì Giu-đa cũng sẽ bị bao vây. Và sẽ xảy ra vào ngày đó rằng Ta sẽ khiến Giê-ru-sa-lem thành một hòn đá nặng cho tất cả các dân; mọi kẻ nhấc nó lên sẽ bị trầy trầm-trọng. Và tất cả các quốc-gia của trái đất sẽ nhóm lại chống nó" (Xach. 12: 2-3 TKTC).


Đức Chúa Trời thiết lập biên giới các quốc gia tại tháp Ba-bên (Phục truyền 32: 8-10).


Đức Chúa Trời đã lập một giao ước ban đất hứa cho Áp-ra-ham và con cháu của người mãi mãi (Sáng.13: 14-15; 17: 7-8).


Đức Chúa Trời dự định sẽ đặt Danh của Ngài tại Jerusalem mãi mãi (II Các Vua 21: 7).


Chúa Giê-su dự định sẽ sinh hoạt tại Jerusalem và để Lời của Ngài từ Jerusalem phát ra trong thiên niên kỉ tới (Thi. 132: 13; Ê-sai 2: 3).


Chúa Giê-su đang trở lại với tư cách là Vua của các vua và Chúa của các lãnh chúa (Khải huyền 19:16).


Lưu ý tính chính xác của những gì Chúa Giê-su đã nói ở trên: sự đau khổ của các quốc gia, nỗi sợ hãi, dịch bệnh.


Ý tưởng của các nhà lãnh đạo thế giới có thể phớt lờ những gì Đức Chúa Trời nói, trao một phần Đất Hứa cho một người nào đó không phải là người Do Thái, thành lập chính phủ thế giới và trao toàn quyền cho vị vua có bộ mặt hung dữ (Antichrist) để cai trị đất hứa mà không phải chịu hậu quả đối với Vua Giê-su, thật là buồn cười, lố bịch, vô lý.


Các nhà lãnh đạo thế giới đang tạo ra một cuộc đối đầu với Đức Chúa Trời, và Ngài sẽ không bao giờ cho phép họ thành lập một chính phủ thế giới để cai trị Đất Hứa và Israel, là giụt đất hứa đi, bởi vì Ngài đã hứa rằng Vua các vua và Chúa các chúa (Giê-su) sẽ thiết lập vương quốc của Ngài trên trái đất (chính phủ thế giới) và cai trị Israel.


Đức Chúa Trời sẽ loại bỏ hội thánh của Ngài và cắt các quốc gia thành từng mảnh vụn, vì họ đang cắt Đất hứa của Ngài thành từng mảnh vụn.


Như một hành động ân sủng, Ngài có thể cảnh báo các nhà lãnh đạo thế giới không được chia cắt đất Israel và không thành lập một chính phủ thế giới.


Cũng tồi tệ như coronavirus, đó là niềm vui cười và trò chơi so với những gì được nói tiên tri cho thời kỳ kéo dài bảy năm.


Điều nầy nhiều hơn ý kiến ​​của tôi.


Đây là bài nói chuyện của Kinh Thánh --Lời của một Đức Chúa Trời toàn năng và duy nhất, không nói dối.


Một điều nữa: Mọi người cần phải: A) Hãy thừa nhận rằng mình phạm tội, B) Hãy tin tất cả những gì Kinh thánh nói về Chúa Giê-su, rằng Ngài được sinh ra từ một trinh nữ, Ngài không phạm tội, Ngài đã chịu đau khổ và chết thay thế chúng ta, Ngài đã được chôn cất, Ngài đã sống lại từ cõi chết, và C) Hãy thú nhận tội lỗi của bạn và cầu xin Chúa Giê-su cứu bạn.



Đó là cách duy nhất để được cứu hay là điều duy nhất mà Đức Chúa Trời sẽ chấp nhận cho một người lên trời; Giăng 14: 6.

Prophecy Plus Ministries, Inc.

Daymond & Rachel Duck