Thứ Sáu, 17 tháng 4, 2020

Một Số Suy Nghĩ Về Sự Khủng Hoảng Coronavirus-


Chúa Giê-su cho biết sẽ có "choáng váng giữa các dân-tộc"(Lu-ca 21:25; Các quốc gia đang gặp khổ nạn ngày hôm nay.
Chúa Giê-su nói: "loài người ngất đi do kinh-sợ  và sự mong đợi các điều sắp đến trên trái đất có người ở"(Lu-ca 21:26); Nỗi sợ chưa từng thấy tồn tại như bây giờ.
Chúa Giê-su nói, "Nhưng khi các việc này bắt đầu xảy ra, hãy đứng thẳng lên và ngước đầu của các ngươi lên, vì sự cứu-chuộc của các ngươi đang kéo đến gần”(Lu-ca 21:28); --Cơ đốc nhân đang nhìn thấy sự khởi đầu của các dấu hiệu bây giờ.
-

--Một chuỗi sự kiện tiên tri:

Sự cất lên phải diễn ra sau thời kỳ đại nạn (3,5 năm sau )(II Tê-sa 2: 5-8).
Kinh thánh không nói, nhưng tôi tin rằng sự hủy diệt của Damascus và trận chiến của Gót và Ma-gót có lẽ sẽ diễn ra trước thời kỳ đại nạn đó.
Có thể có một khoảng thời gian ngắn (một khoảng cách thời gian) giữa Thời kỳ cất trái đầu mùa lên và thời kỳ đại nạn (Kinh thánh không nói là khoảng cách đó sẽ kéo dài bao lâu).

Mười vị vua hoặc mười sừng (mười nhà lãnh đạo Âu châu) phải dấy lên trước thời kỳ Antichrist và đại nạn (Đa. 7: 7-8, 24).
Phải có một giao ước với nhiều người ở Trung Đông trước thời kỳ đại nạn (Đa. 9:27).
Antichrist sẽ phê duyệt giao ước, và đó sẽ là ngày đầu tiên của thời kỳ đại nạn.
-
--Đây là điểm chinh
Sự biến hóa trái đầu mùa có thể xảy ra mà không có dấu hiệu hoặc cảnh báo bất cứ lúc nào, nhưng thời kỳ đại nạn không có thể xảy ra nếu một số thứ không được đặt ra.
Có thể (nhấn mạnh vào khả năng) rằng thế giới có thể thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng coronavirus trong một thời gian ngắn.
Việc trái đầu mùa được cất lên sẽ diễn ra và Antichrist sẽ xuất hiện, phát triển mạnh mẽ hơn và được trao quyền lực cho một chính phủ thế giới (Khải huyền 6: 1-2; 13: 5-8).


Nền kinh tế toàn cầu sẽ sụp đổ và sẽ có một hệ thống kinh tế toàn cầu mới (người cưỡi ngựa đen; Khải huyền 6: 5-6).
Tiên tri giả sẽ xuất hiện và hướng đến một nền đạo đức toàn cầu (tôn giáo thế giới của sa-tan; đàn áp tín đồ; Khải huyền 13: 7-8).


Sẽ có những thảm họa siêu nhiên chưa từng có (Christ giả, chiến tranh, nạn đói, dịch bệnh, động đất, v.v.; Ma-thi-ơ 24: 6-7; Khải huyền 6: 1- 1).
Antichrist và tiên tri giả sẽ thành lập một xã hội không dùng tiền mặt và một hệ thống giám sát toàn cầu được gọi là dấu hiệu của con thú (giữa thời kỳ đại nạn; Khải. 13: 16-18).
Prophecy Plus Ministries, Inc.
Daymond & Rachel Duck
duck_daymond@yahoo.com