Thứ Năm, 16 tháng 4, 2020

Đối Mặt Với Nỗi Sợ Hãi Ở Tại Cổng Đia Ngục-


1 Sa-mu-ên 17:48 "8Lúc đó xảy ra khi tên Phi-li-tin tiến tới gần để đón Đavít, thì Đa-vít chạy nhanh về phía chiến-tuyến để đón tên Phi-li-tin".
 

Đối với các Cơ Đốc nhân, chiến thắng giành được ở đáy sâu của thung lũng, vì đây là nơi các thành trì bị phá vỡ và chinh phục. Đây là nơi sự chiến đấu được đưa đến kẻ thù. Nơi này là miền tối tăm của hắn. Đây là một nơi mà chúng ta sẽ không bao giờ tự nguyện đến. Chúng ta sẽ không bao giờ đến nơi này cách sẵn sàng. Tuy nhiên, nơi này là nơi chúng ta thấy các cổng bằng đồng bị phá vỡ và các thanh sắt được cắt làm hai. Có lẽ bạn đang ở chỗ sâu trong một thung lũng sâu đại dịch ngày nay và bị bóng tố bao quanh? Hãy vui lên và được khích lệ, vì nơi này kẻ thù mong sẽ thấy bạn bị tiêu diệt,  thì thực sự là nơi bạn sẽ thấy chiến thắng trong Đấng Christ. Sự khóc lóc của bạn sẽ được chuyển sang nhảy múa và Ngài sẽ khoác cho bạn một chiếc áo khen ngợi, rồi tâm linh nặng nề này sẽ chạy trốn trước sự hiện diện của Ngài.



Nói cách thuộc linh, bước đi Cơ Đốc nhân là một bước đi hung hãn. Không có gì thụ động về những gì bạn đã được gọi đến. Có một kẻ thù của linh hồn bạn và Chúa là Chúa của cả cuộc đời bạn. Trong mọi trường hợp, Ngài sẽ không cho phép một thành trì nào của kẻ thù tồn tại trong thung lũng sâu thẳm nào bạn sa xuống. 
Hãy xem xét Đa-vít trẻ trung, khi anh ta chạy về phía Gô-li-át. Đa-vít chạy đến nơi kẻ thù đang ở và tiêu diệt anh ta. Chúa đưa chúng ta đến những nơi mà theo tự nhiên chúng ta sẽ không đi. Đối đầu kẻ thù là con đường của Chúa. Không có gì ngạc nhiên khi hầu hết mọi người ghét đối đầu, nhưng Chúa dẫn chúng ta vào các cuộc đối đầu.

Bạn sẽ đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn ngày hôm nay về Corona không? Bạn sẽ đứng cho lẽ thật ngày hôm nay? Là Cơ Đốc nhân, chúng ta là những người lính thuộc linh. Chúng ta đã được gọi để chiến đấu. Và mặc dù phần lớn Cơ Đốc giáo hiện đại đã được nữ tính hóa nhưng điều này không làm thay đổi bản chất thực sự của con người chúng ta. Không thể có sự đồng tồn tại giữa ánh sáng và bóng tối, cho dù đó là bóng tối bên trong bạn hay trong thế giới. Ánh sáng sẽ có cách của nó và ở nơi này không thể có chỗ cho bóng tối.