Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

THỜ PHƯỢNG VÀ TÌNH DỤC-


Trong hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản cho biết 'REFORMED GHRISTIAN QUOTES Some children were given the Hindu Temples where they were "married to those gods" in religious ceremonies, then they were abused by Hindu Priests and other men. Girls were especially mistreated. Amy Carmichael was often accused of kidnapping by angry Hindus when she took children from their Temples.'


Daniel R. Heimbach: ~ Đúc Chúa Trời hoàn toàn nghiêm cấm việc thờ phượng tình dục. Sự giận dữ của Đức Chúa Trời trong sự thờ phượng tình dục bùng lên trong suốt lịch sử của Israel vì Ngài bị khiêu khích mọi lúc, trong khi dân Y-sơ-ra-ên bị quyến rũ bởi sự thờ phượng Át-tạt-tê. Át-tạt-tê là một nữ thần sinh sản của người Ca-na-an đặc biệt được người Phi-li-tin và Si-đôn tôn kính.

Tuy nhiên, những người tôn thờ theo lối tình dục khét tiếng nhất trong kinh thánh là Vua A-háp của Israel và nữ hoàng ngoại bang Giê-sa-bên của Si-đôn. Cô trở thành nguyên mẫu cho bất kỳ người phụ nữ nào dẫn dắt dân của Đúc Chúa Trời từ chối sự cấm đoán của NGÀI đối với việc trộn lẫn tình dục và tôn giáo.

Khi CHRIST phán xét một phụ nữ thế kỷ 1 tại hội thánh ở Thiatiro, Ngài gọi hội thánh đó là Giê-sa-bên. Tại sao? Bởi vì cô ấy đã tự xưng là tiên tri (một người nói về Đúc Chúa Trời) trong khi đồng thời dụ dỗ các CƠ Đốc nhân thực hiện sự vô luân tình dục rõ ràng được coi là một kiểu thờ phượng thuộc linh cao hơn.
Sự đồi bại hoàn toàn ~ Người đàn ông chưa được tái sinh đã chết, điếc và mù về mặt thuộc linh
1 Cor  6"9-10- "Hay anh em không biết sao? những kẻ bất công sẽ không được Nước Thiên Chúa làm cơ nghiệp? Chớ có tự khi! Hạng dâm dật, thờ quấy, ngoại tình, bợm điếm, dâm cuồng, 1 trộm cắp, tham ô, nghiện ngập, chửi bới, hay cướp giựt: các người đó sẽ không được Nước Thiên Chúa làm cơ nghiệp!
1 Cor 6:9-11 TKTC; 9Hoặc anh em há chẳng biết rằng những kẻ không công-chính sẽ chẳng thừa-kế vươngquốc của Đức Chúa TRỜI hay sao? Chớ bị lừadối; chẳng có những kẻ gian-dâm, cũng chẳng có những kẻ thờ hình-tượng, cũng chẳng có những kẻ ngoại-tình, cũng chẳng có những kẻ đàn ông không ra đàn ông, cũng chẳng có những kẻ đồng-tính luyến-ái, 10cũng chẳng có những kẻ trộm-cắp, cũng chẳng có những kẻ tham-lam, cũng chẳng có những kẻ say-sưa, cũng chẳng có những kẻ chửi-rủa, cũng chẳng có những kẻ lừa đảo, sẽ thừa-kế vương-quốc của Đức Chúa TRỜI.