Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2024

NHƯ ĐA-VÍT TÔI TỚ TA? 24 Sa-lum Bắc Quốc-

 

NHƯ ĐA-VÍT TÔI TỚ TA? 24 Sa-lum Bắc Quốc-
Sáng ngày 15-3--2024
1 Vua 11: 38, “Nếu ngươi nghe theo mọi điều Ta truyền cho ngươi, đi trong các đường lối Ta, làm điều công chính trước mắt Ta, bằng cách vâng giữ các luật lệ và các điều răn của Ta, như Ða-vít tôi tớ Ta đã làm, thì Ta sẽ ở với ngươi. Ta sẽ lập cho nhà ngươi được vững bền như Ta đã lập cho Ða-vít”.
Đọc Kinh thánh: 2 Vua 15: 13- 15.
1. Chúa Chúa Con Người Làm Vua Cai Trị Trái Đất: Sáng 1: 26-28.
-- Đa số các vua của Israel, Giu đa cai trị không đúng ý Chúa muốn.
--- Tín đồ cai trị được bản ngã mình mớii có thể cai trị hội thánh.
2. Chúa Ban Sự Sống Mới Cho Cơ Đốc Nhân Làm Vua Trong Cuộc Sống Của Mình: Rô- ma 5: 17
3. Phản Vương Sa-lum Cai Trị Gian Ác: 2 Vua 15: 10, 15-
-- Sa-lum tận diệt triều đại thứ tư của Bắc quốc.
4. Sa-lum Làm Vua Một Tháng: 2 Vua 15: 13
-- Gióp 20: 5 “Thì sự thắng hơn của kẻ ác không có lâu, Và sự vui mừng của kẻ vô đạo chỉ một lúc mà thôi”.