Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Chiến Thắng Trên Sự Chết


Tomb Hue Vietnam Royalty Free Stock Images


Trên tôi án Chúa tuyên rồi,
Thân nầy mục nát chôn vùi đất hoang,
Thân tôi sẽ chết rã tan,
Hòa vào đất sét dưới tầng đất sâu.

Niềm tin chiến thắng huyệt sâu,
Đạp trên mồ mả xiết bao lạ lùng,
Jesus Đấng Chuộc vô cùng,
Chúa Trời, Cứu Chúa sẽ còn đến đây.

Đấng Chinh Phục sẽ hồi lai,
Trên ngai vương giả của Ngài, Chúa ôi,
Quyền năng sự chết thua rồi,
Chân Ngài giày đạp trên đồi xong xuôi.

Con giòi tham nuốt thịt tôi,
Gặm mòn xương cốt đê tồi như phân;
Chúa Trời tái tạo xương gân,
Khoác cho thể đẹp muôn phần xinh tươi.

Mắt tôi bất tử thỏa vui,
Ngắm nhìn mặt Chúa tuyệt vời vinh quang,
Hưởng vui ân điển vô vàn,
Ngạc nhiên, vui thích thiên đàng sống vui.

Isaac Watts
M.K lược dịch 28-5-2014

Gióp 19:25-27, “Còn tôi, tôi biết rằng Đấng cứu chuộc tôi vẫn sống,
Đến lúc cuối cùng Ngài sẽ đứng trên đất. Sau khi da tôi, tức xác thịt nầy, đã bị tan nát, Bấy giờ ngoài xác thịt tôi sẽ xem thấy Đức Chúa Trời; Chánh tôi sẽ thấy Ngài, Mắt tôi sẽ nhìn xem Ngài, chớ chẳng phải kẻ khác, Lòng tôi hao mòn trong mình tôi.