Thứ Sáu, 30 tháng 5, 2014

Cơ Đốc giáo giới đang bốc cháy!


 

Những chiên con chờ ngày giết mổ

Thế giới quan của bạn, quan điểm của bạn về quốc gia sẽ xác định quan điểm của bạn. Nó sẽ là ống kính mà bạn xem các sự kiện thông qua bộ lọc và qua đó bạn cầu nguyện. Các mục tiêu những lời cầu nguyện của bạn cho đất nước bạn là gì ? Bạn có tìm thấy nó "đảo lộn” chăng? Những gì về văn hóa của bạn, bạn có muốn nhìn thấy nó được cứu hoặc bảo quản? Cách sống của bạn, mục tiêu và nguyện vọng của bạn cho chính mình, con cái và cháu của bạn, và họ phụ thuộc vào trạng thái của nền kinh tế hoặc tình trạng của nền văn hóa hoặc tình trạng của quốc gia, phải không?


Nếu thông điệp nầy nói rằng cách sống của bạn, văn hóa của bạn đất nước của bạn, tất cả mọi thứ mà bạn nắm giữ cách thân yêu sẽ được tháo dỡ, phá hủy và trở thành điều gì không thể nhận ra? bạn sẽ ra sao, bạn phản ứng như thế nào khi nghe một điều như vậy? Nếu sứ điệp hoặc từ ngữ không có chữ "tốt", kết thúc bạn có thể vẫn nắm lấy nó hoặc bạn sẽ từ chối nó. Bạn có thể chấp nhận một Đức Chúa Trời   đang xét đoán và sẽ tiếp tục xét đoán văn hóa của bạn và đất nước của bạn không? Bạn có thể nắm lấy một Đức Chúa Trời, vì các sự phán xét của Ngài, bạn sẽ được gọi đến sự đau khổ rất nhiều, bị mất tất cả mọi thứ mà bạn nắm giữ là thân yêu ? Và cuối cùng, bạn có thể nắm lấy một Đức Chúa Trời sẽ gọi bạn và gia đình bạn tử đạo không? Rõ ràng điều này chỉ có thể được thực hiện trong Đức Thánh Linh và xác thịt sẽ giận dữ chống lại các tư tưởng như vậy.

Anh chị em ơi, ngay cả bây giờ các đám cháy đang cháy bừng trên tất cả Cơ Đốc giáo giới. Các kẻ phá hoại đã bước vào cánh cổng của các thành phố. Những ác linh nầy đã đến xâm chiếm mọi tấm lòng và tâm trí mỗi và mọi hội thánh trong miền đất. Đây là những bầy lũ đã đổ ra từ ruột của địa ngục, bầy lũ ô uế. Tuy nhiên, chúng chỉ là những con trỏ đi trước cho những gì sắp đến. Công việc của chúng là phá bỏ tất cả những gì được gọi là thánh khiết. Tất cả các thành phần của xã hội phải được phá bỏ từng tảng đá. Đây là ác linh ở đằng sau các lực lượng của những kẻ sẽ biến cái sai thành cái đúng, những người sẽ biến ngày thành đêm. Bây giờ anh chị em ơi, chúng ta có thể nhìn thấy bằng chứng của điều này xung quanh chúng ta tất cả và chúng ta thấy sự tan rã của xã hội diễn ra nhanh chóng. Các lực lượng gắn kết mình với nhau để chống lại Cơ Đốc giáo. Họ đang dọn đường để chủ của mình nhập vào sân khấu thế giới. Chúng ta sẽ phản ứng như thế nào với các lực lượng và các sự kiện như vậy?


Frogs Stock Photo


Nhiều người không có mắt để nhìn, nên đấu tranh rất nhiều với thủy triều đang tràn đến này. Khi họ thấy sự mất mát tất cả mọi thứ họ biết và nắm giữ những gì là thân yêu, bằng cách khao khát chống lại. Họ muốn chiến đấu chống lại lực lượng vô đạo đức đang xé nát nền văn hóa mà họ yêu thích và đã tạo ra. Sợ hãi tăng lên trong họ, thậm chí hoảng sợ. Rằng sự sợ hãi và hoảng loạn buộc họ rơi vào vòng tay của nhiều người sẽ được làm các nhà lãnh đạo. Một số người kêu khóc rằng chúng ta cần một sự phục hưng lớn lao, những người khác kêu khóc rằng chúng ta cần những người kỉnh kiền trong quyền lãnh đạo chính trị. Những người khác thậm chí xem xét cần trang bị cho họ những gì thích ứng cho một cuộc chiến tranh văn hóa sắp tới.

Anh chị em ơi, Đấng Christ sẽ trở lại và Ngài đang đến sớm sủa. Thế giới này được xét đoán, đất nước này được xét đoán và Cơ đốc giáo giới được xét đoán. Và vì vậy bây giờ chúng ta phải chạy trốn, chạy trốn khỏi Babylon và vào vòng tay của Chúa Giêsu. Cũng giống như Lót, chúng ta phải chuẩn bị bỏ lại những những tiện nghi của Sô-đôm. Cũng giống như những người lưu đày, chúng ta phải chuẩn bị rời bỏ những tiện nghi của Babylon. Cũng giống như anh em và chị em hội thánh đầu tiên của chúng ta, chúng ta phải chuẩn bị rời khỏi Jerusalem vì có một sự phán xét khốc liệt sắp tới, sự phán xét cuối cùng. Tất cả các sự gắn kết với thế giới này phải được chặt bỏ, cả khi chúng ta tiếp tục đi vào thế giới này cho các nhu cầu phải có. Những phán xét đó mà chúng ta đang ở giữa, những cơn đau đẻ chỉ mới bắt đầu và chúng ra từ bàn tay của Đức Chúa Trời. Chúng ta sẽ chống lại bàn tay của Đức Chúa Trời sao?

Anh chị em ơi, chúng ta đã được gọi là con chiên đến hàng làm thịt. Bạn phải chuẩn bị cho tình huống đó. Chuẩn bị tâm hồn sho sự giết mổ. Phản kháng sẽ không thay đổi những sự phán xét sắp tới. Sự ngạo mạn của những người ghét chúng ta sẽ tiếp tục gia tăng. Chúng ta sẽ đáp ứng với sự ngạo mạn bằng sự ngạo mạn sao? Chúng ta phải làm cho cân bằng lòng căm thù của họ và bạo lực của họ, chúng ta sẽ lấy ác báo ác sao? Khi các kẻ thù của chúng ta chiếm được lập trường, chúng sẽ trở nên bạo dạn. Chúng sẽ có thế giới yểm trợ phía sau lưng chúng, và Cơ Đốc giáo chân thật sẽ được đẩy về phía trước thật tỏa sáng và tất cả thế giới sẽ ghét chúng ta vì chúng ta từ chối cúi xuống trước các vị thần của thế giới này.

Tuy nhiên, anh chị em ơi, hãy cứ vững lòng vì Linh của Đức Chúa Trời sẽ đốt cháy sáng hơn trong thế hệ này, như Ngài đã từng được thấy trước đây. Khi trận lụt của bóng tối đổ vào, một bóng tối không thể hiểu nổi, sau đó ánh sáng ở trong chúng ta sẽ tỏa sáng hơn bao giờ hết. Giới quý tộc của chức tế lễ hoàng gia sẽ được tất cả thế giới nhìn thấy. Xem xét cách thế nào một người xem những viên kim cương trong một tiệm kim hoàn. Những viên kim cương được đặt trên nền nhung đen để sự rực rỡ của những viên đá quí được chiếu sáng chống lại sự tối tăm. Như vậy nó sẽ là những viên ngọc riêng của Chúa. Họ sẽ được nhìn thấy ngược lại trong bối cảnh của bóng tối; họ sẽ tỏa sáng và được xem như họ chưa bao giờ chiếu hoặc được thấy trước đây. Vẻ đẹp lộng lẫy của sự thánh thiện sẽ đốt cháy rất sáng trong ngực của mọi con cái dân sót của Đức Chúa Trời, khi họ được dẫn dắt, trong tất cả các ngày dài, như con chiên đến hàng làm thịt. Và khi số lượng của họ được đủ số, sau đó Vua của các vua sẽ đến.