Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

LỜI CHỨNG MỘT NÔ LỆ CỦA CHÚA





"Nhưng tôi chẳng kể mạng sống tôi ra gì, chẳng coi nó là quí cho tôi, duy muốn làm xong cuộc chạy của tôi và chức vụ tôi đã lãnh nơi Chúa Jêsus, để làm chứng về Tin Lành của ân điển Đức Chúa Trời" (Công vụ 20:24)..
-


LỜI CHỨNG MỘT NÔ LỆ CỦA CHÚA
-
Xuân đến, xuân đi sáu chin lần,
Thăng trầm cuộc sống giữa thiên dân.
Nhất sinh tận hiến không than tiếc,
Chức vụ Chúa giao chưa vẹn toàn.
Chuyển động con người gây hoạn khổ,
Di hành của Chúa mới từ nhân.
Năm mươi năm vẫn rao lời Chúa,
“Được lắm” tiếng khen tôi thật cần.
-
Minh Khải- 03-01-2015

"Nầy, tôi đến để làm theo ý chỉ của Chúa" (Heb. 10:8)

****

THƯƠNG TẶNG MỤC TỬ MINH KHẢI 
-

BÓNG CÂY CỔ THỤ


Sáu chín tuổi đời cây cổ 
thụ
Trãi đông, trãi hạ, trãi xuân, thu
Nắng mưa, giông bão...cây vươn thẳng,
Thuộc Linh thật xứng kẻ 
 trượng phu!
Bóng cây che mát người qua lại,
Giúp kẻ Lữ Hành lúc phiền ưu ...
Chúa cho cây đứng, cây không ngã,
Sách Chúa ghi vào ; Ấn truyền lưu.


Nguyễn Văn Lang (Long Khánh--3-1-2015)