Chủ Nhật, 15 tháng 2, 2015

NGÀY ĐẦU TIÊN CỦA TUỔI BẢY MƯƠI-

Happy birthday card Royalty Free Stock Photo

Hôm nay tôi cám ơn Chúa được bước vào ngày đầu của tuổi 70. Ngợi khen Chúa, tôi đã gặp Ngài và được tái sinh vào năm tôi lên 12 tuổi, cách đây 57 năm về trướcCám ơn các bạn có gởi lời chúc mừng sinh nhật tôi.

Những ngày qua tôi nhận được nhiều tin nhắn, email cám ơn và tôn vinh tôi về việc tôi dọn bàn cho các bạn. Tôi thành thật cám ơn và tiếp nhận lời cám ơn của các bạn. Còn những lời các bạn tôn vinh tôi, tôi xin dâng lên Chúa vinh hiển, là Đấng đã sáng tạo, cứu rỗi và thiết kế ra tôi ra chiếc bình Ngài tạm dùng được. Tôi chỉ là bụi đất thấp hèn,và là loài sâu bọ Gia-cốp ghê tởm mà thôi (Ê-sai 41:14). Chỉ Chúa đáng được tôn vinh.

-
Một Ông Bạn của tôi có bài thơ chúc tôi như sau:
-
Châu Quân, Minh Khải, Thiên Trình,
Thi thơ, giáo lý, đức tin, ai bì!...
Mười lăm, tháng thứ hai ni,
Mừng sinh nhật đệ, nhớ ghi nghĩa nầy!...
***
Chẳng quên chúc tết cho ai:
Gia đình hạnh phúc vui vầy bình an
Chúa ban dư dật mọi đàng
Phước ân thịnh vượng, an khang thỏa lòng.
Ngày 15/2/2015

Huynh của Đệ (Ẩn danh)