Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

ĐỨC CHÚA TRỜI LÀ SỰ SỐNG CỦA CHÚNG TA-




Con từ bụi đất, Cha ơi,
Xin nghe con khẩn những lời từ trong,
Cha thật vinh hiển vô song,
Đấng ban sự sống, Hóa Công cũng Ngài.

Trên cây gỗ Christ khổ thay,
Chân tay đinh đóng, chết rày vì tôi,
Từ quyền tăm tối chuyển dời,
Vào vương quốc Chúa sáng ngời vinh quang.


Xin Ngài đầy dẫy chu toàn,
Từ tâm trung đến hành lang thân nầy,
Ánh quang từ Chúa phô bày,
Quanh tôi bao phủ đêm ngày không thôi.

Chúa thì thánh khiết tuyệt vời,
Linh ban sự sống tạo tôi nên người,
Lòa ra vinh hiển Chúa Trời,
Kéo tôi chạy đến bên ngôi của Ngài.

Như cầu thỏa đáp hôm nay,
Trị vì với Christ trên ngai linh hồn,
Trong Ngài tôi thắng trường tồn,
Thập hình trắc nghiệm tôi luôn thuộc Ngài./.
-
Cây Sự Sống cảm tác  26-7-2015
(theo một bài thơ bằng tiếng Anh)