Thứ Bảy, 3 tháng 9, 2016

CHÚNG TA LẦM LẪN KHÔNG HIỂU KINH THÁNH- 18-


Mathio 22:29, “ Đức Giê-su đáp: “Các ông đã lầm, không hiểu Kinh Thánh cũng như quyền năng của Đức Chúa Trời”-
DƯỚI ĐẤT—
-
Mời các bạn đọc kinh văn:
Philip 2:10-Để khi nghe đến danh của Đức Giê-su, mọi đầu gốiTrên trời dưới đất, bên dưới đất đều phải quỳ xuống,
1 Phiero 3:19- Bởi đó, Ngài đi giảng cho những linh bị tù,
Công 2:31-Thấy trước việc tương lai, vua Đa-vít nói về sự phục sinh của Chúa Cứu Thế rằng: Ngài chẳng bị bỏ nơi Âm Phủ, thân thể Ngài không bị hư nát.
Mathio 12 :40-Vì như Giô-na đã ở trong bụng cá ba ngày ba đêm, Con Người cũng sẽ ở trong lòng đất ba ngày ba đêm. 
Dân 16 :30-33-Nhưng nếu CHÚA làm một việc hoàn toàn mới lạ, nếu đất hả miệng nuốt họ đi với tất cả những gì thuộc về họ, và họ còn sống mà xuống đáy mộ, thì các ngươi sẽ biết những kẻ này đã khinh dể CHÚA.” Ông vừa nói xong những lời đó, đất dưới chân họ liền nứt ra, và đất hả miệng nuốt trửng họ với gia đình họ cùng với tất cả những người theo Cô-rê và trọn tài sản họ. Họ còn sống mà xuống âm phủ với tất cả những gì thuộc về họ. Đất khép miệng lại trên họ và họ chết mất, vì bị tuyệt diệt giữa cộng đồng mình
2 Phi-e-rơ 2 :4-Nếu Đức Chúa Trời không tha cho các thiên sứ khi họ phạm tội nhưng bỏ họ vào địa ngục, giữ nơi vực sâu tối tăm để chờ sự đoán xét. 
Khải 9 :1-2-Thiên sứ thứ năm thổi kèn: Tôi thấy một ngôi sao từ trời sa xuống đất, ngôi sao ấy được trao cho chìa khóa hầm vực thẳm. 2 Ngôi sao mở cửa hầm vực thẳm, khiến khói phun ra như khói của lò lửa lớn, mặt trời và không khí bị luồng khói ấy làm tối mịt. 
-
Người ta từng hỏi chữ « dưới đất » trong Phi-lip 2 :10 có nghĩa là gì ? Nó có giống ý nghĩa nhà tù ở 1 Phi e rơ 3 :19 chăng ?
Lu ca 16 khải thị Hades (âm phủ) thì ở dưới đất, trong âm phủ có paradise (lạc viên) là vườn vui vẻ dành cho tin đồ an nghỉ, chờ Chúa Jesus tái lâm. Các câu kinh thánh như Công 2 :31 ; Mathio 12 :40 ; Dân số kí 16 :30-33 chứng minh âm phủ trong trong lòng trái đất.
Ngoài ra ở dưới đất còn có Tartarus (tạm dịch: địa ngục trong 2 Phi e rơ 2: 4). Chữ nầy có nghĩa là « hố sâu nhất », nơi giam cầm các thiên sứ phạm tội, chờ ngày xét xử theo 1 Cor 6 : 3. Hố nầy là nơi ở hiện nay của con thú, là antichrist. Nó sẽ từ vực sâu đó mà lên cầm quyền thế giới vào đầu cơn đại nạn nay mai.
Tóm lại, khi Chúa Jesus được tấn phong làm Chúa cả vũ trụ, thì mọi đầu gối trên trời (các thiên sứ) trên đất (loài người) và dưới đất (các quỷ và tín đồ đã chết) đều phải quỳ xuống, và mọi lưỡi phải xưng nhận «Jesus là Chúa». Ha-lê-lu-gia !. Bạn khá nhớ rằng có một linh giới ở dưới đất đấy.
MK. 2-9-2016