Thứ Sáu, 24 tháng 8, 2018

Một Con Rắn Giữa Các Cuốn Sách-



Sáng thế ký 3: 1 “Vả, trong các loài thú đồng mà Giê-hô-va Đức Chúa Trời đã làm nên, có con rắn là giống quỉ quyệt hơn hết”.
Một học giả người Ấn Độ đã nhặt một cuốn sách trong thư viện của mình và cảm thấy một cơn đau nhẹ như một cái ghim đâm vào bàn tay, nên ông không chú ý đến nó. Nhưng chẳng mấy chốc, tay ông, rồi cánh tay, toàn bộ cơ thể ông phồng lên, và ông đã chết bất chấp mọi nỗ lực của các bác sĩ. Một con rắn nhỏ, rất độc, ẩn giấu giữa những cuốn sách của ông, đã cắn ông.
Vô số cuốn sách có ẩn giấu một con rắn giữa các trang giấy còn nguy hiểm hơn nhiều so với con rắn đã giết chết nhà khoa học Ấn Độ. Chất độc của ma quỷ tấn công tâm hồn con người được tìm thấy trong vô số các ấn phẩm. Đó là lý do tại sao chúng ta cần cẩn thận về những gì chúng ta đọc.
Một số người có thói quen đọc những cuốn sách mà họ đã mua. Một khi họ bắt đầu, họ sẽ không thể bỏ nó. Nhưng tại sao người ta tiếp tục đọc, nếu người ta đã bắt gặp chất độc của con rắn trong sách? Nếu bạn nhận thấy rằng bánh của các giáo sư giả cho bạn ăn trên mạng là hư hỏng, bạn sẽ không muốn ăn bất kỳ món ăn nào của ông cho nữa phải không?. Vì vậy, bạn nên xử lý những cuốn sách xấu.