Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

MỘT VƯƠNG QUỐC CỦA THẾ GIỚI-



Lúc sắp bắt đầu chức vụ, Chúa Giê-su bị ma -quỷ cám dỗ khi hắn cho Ngài xem “các vương quốc của thế giới”. Bạn bạn chú ý chữ “vương quốc” ở dạng số nhiều (kingdoms  of  the  world). 
“Một lần nữa, ma quỷ bắt Ngài tới một ngọn núi rất cao, và chỉ cho Ngài tất cả các vương-quốc của thế-gian và vinh-quang  của  chúng; và  hắn bảo Ngài: “Tất cả những cái này, ta sẽ cho Ông, nếu Ông sấp xuống và thờ-lạy ta”- Again,  the  devil  took  Him  to  a  very  high  mountain  and  showed  Him  all  the  kingdoms  of  the  world  and  their  glory; and  he  said  to  Him,  “All these will I give You, if You will fall down and  worship  me.” (Ma-thi-ơ 4:8-9)


Hồi đầu kỉ nguyên trên thế giới có nhiều nước, nhiều vương quốc, nhưng ngày nay, sau 20 thế kỉ  người ta đang vận động cho sự ra đời của MỘT VƯƠNG QUỐC CỦA THẾ GIỚI.
Ngày 19-7-2019 Jonathan Brentner viết trong trang web raptureready.com như sau:
“Cuộc tìm kiếm mãnh liệt cho chủ nghĩa toàn cầu và một tôn giáo thế giới: Sự thúc đẩy cho chủ nghĩa toàn cầu và một tôn giáo thế giới không còn được giấu kín nữa. Giáo hoàng Francis công khai và liên tục kêu gọi một tôn giáo thế giới, cũng như cho một chính phủ thế giới để hiệp nhau chống lại sự biến đổi khí hậu.
Tại Hội nghị thượng đỉnh về chủ đề “chính phủ thế giới” vào tháng 2 năm 2019 vừa qua, hàng ngàn người theo thuyết toàn cầu hóa, chủ nghĩa xã hội, Hồi giáo và những người khác trên khắp thế giới đã hội tụ tại bán đảo Ả Rập. Mục tiêu của họ:-- thúc đẩy chủ nghĩa toàn cầu theo kĩ thuật công nghệ và vạch ra tương lai cho điều mà họ thường gọi là “Trật tự thế giới mới” của họ. Các viên chức cao cấp của Liên Hợp Quốc, Ngân hàng thế giới, Quỷ Tiền tệ quốc tế, Liên hiệp Âu châu (EU), Trung Quốc, các ngân hàng chính đã bày tỏ sự ủng hộ chương trình nghị sự 2030 để kêu gọi thành lập một cơ quan điều phối cho một thế giới vào năm 2030”.

Đây chính xác là những gì chúng ta thấy trong sách Khải Huyền như đang xảy ra trước và trong tuần lễ thứ 70 theo lời tiên tri của Đa-ni-ên 9.

Đó là lí do tại sao khi kèn thứ bảy thổi lên trên trời có tiếng tuyên bố; “Và thiên-sứ thứ bảy thổi; và có các tiếng lớn trong trời, nói: “Vương-quốc của thế-giới đã trở thành vương-quốc của  Chúa  chúng  ta,    của Cơ-rít-tô của Ngài; và Ngài sẽ trị-vì đời đời và vô-cùng.” And the  seventh  angel  sounded;  and  there were  loud  voices  in  heaven,  saying,  “The kingdom of the world has become the kingdom of  our  Lord,  and  of  His  Christ;  and  He  will reign forever and ever.”

Hai mươi thế kỉ trước Chúa Giê-su thấy “các vương quốc của thế giới”, nhưng khi kèn bảy thổi lên, vào gần cuối đại nạn, thế giới đã trở thành “vương quốc của thế giới” (The kingdom of the world).
Do cuộc vận động của những người theo chủ nghĩa toàn cầu, dần dần các nước trên thế giới sẽ trở thành một vương quốc thống nhất trước ngày Antichrist đăng quang. Antichrist xuất hiện và đăng quang vào kèn số năm, là đầu cơn đại nạn ba năm rưởi sau.

Nếu Chúa cho phép thì hiệp ước hòa bình Trung Đông sẽ thành sự thật trong năm nay hoặc năm sau, thế giới sẽ hưởng 3 năm 1/5 hòa bình giả tạo, để dân Israel cất đền thờ, các tôn giáo thế giợi hiệp làm một, và cuộc vận động một vương quốc thế giới sẽ hoàn thành trước khi Antichrist lên ngôi.
Nếu đúng như vậy, thì các bạn ơi, chúng ta chỉ còn ba hay năm năm để chuẩn bị cho thủ tục hầu mình được Chúa cất lên trời trước khi antichrist lên ngôi. Nguyện Chúa cho chúng ta mua lại thì giờ, vì thì giờ đã được thu ngắn lắm rồi.