Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Dấu hiệu của Cơ đốc nhân chân chính từ gương của hội thánh ngầm ở Trung Quốc –-

 Khi xem một đĩa DVD về hội thánh ngầm Trung Quốc do các Cơ đốc nhân Trung Quốc thực hiện có tên là Thập tự giá: Chúa Giê-su ở Trung Quốc,

Tôi đã thấy nhiều dấu hiệu cho thấy Cơ đốc nhân chân chính là như thế nào. Họ có:
- Một mối liên hệ cá nhân với Chúa Giêsu.
- Hiệp nhất với các tín hữu.
- Mong muốn thờ phượng Chúa cách sâu sắc.
- Một tình yêu lớn dành cho nhau và cho những kẻ bắt bớ họ. Họ bị ghét nhưng họ yêu người ta.
- Niềm tin sâu sắc. Cuộc đàn áp của họ không bao giờ dừng lại, bao gồm cả việc bỏ tù nhiều lần. Một số nhà truyền giảng lưu động đã phải vào tù từ 10 lần trở lên. Họ phải đối mặt với tra tấn, đánh đập, điện giật và mất mạng. Tuy nhiên, họ tin cậy Chúa và họ yêu.
- Họ không yêu mạng sống của họ cho đến chết. Hai người tuận đạo đã qua đời được hiển thị trong video, với một người được hé lộ một phần để cho thấy một phần vết thương tra tấn của anh ta chịu. Tuy nhiên, họ yêu kẻ thù của họ.
- Họ chấp nhận rằng tình yêu có nghĩa là tận tâm, quên mình, hy sinh, và thậm chí cả cái chết.
- Con đường thập giá của họ là đau khổ và hy sinh.
- Nhiều khuôn mặt hiện lên sự ăn năn sâu sắc, với những giọt nước mắt chảy dài trên khuôn mặt.
- Họ có quyền năng từ Đức Thánh Linh để làm chứng đạo.
- Có quyền năng của Đức Thánh Linh bằng phép lạ, chữa lành và xua đuổi các quỷ.
- Có sự khiêm tốn lớn, bao gồm cả sự khiêm tốn lớn ở những người lãnh đạo của họ.
- Một nhà lãnh đạo không thể đắc thắng sự tra tấn và ông ta đã tố cáo Chúa Giê-su Christ, nên anh ta đã được thả ra. Trong video, người ta thấy anh ta quay trở lại nhà tù với vợ mình. Anh ta nói rằng anh ta không thể chối bỏ Chúa của mình được nữa và thà chết trong tù.
- Có niềm vui sâu sắc. Họ sử dụng thơ ca và bài hát để thể hiện những gì trong tâm trí và trái tim của họ. Họ truyền tải qua bài hát vẻ đẹp của Chúa Giêsu. Âm nhạc của họ phản ánh sự hồn nhiên và niềm vui của những Cơ đốc nhân được Đức Thánh Linh cảm thúc.
- Cói một mục tử đến thăm được yêu cầu giảng một bài. “Bao lâu?” Anh hỏi. “Một giờ?” “Ồ không!” “Hai giờ?” “Ồ không!” “Vậy thì bao lâu?” Mục tử hỏi. “Anh có thể giảng từ sáng sớm đến tối được không?” Anh ta hỏi. Sau đó, mục sư nhận ra rằng họ không có Kinh thánh.
- Họ nhóm với nhau trong nhà, trong chuồng trại, hang động, đường hầm dưới lòng đất và trên cánh đồng với hy vọng tránh bị phát hiện. Vậy mà họ mải mê làm chứng bất chấp tính mạng bị đe dọa.
--Brother Edgar
Hình ảnh có thể có: một hoặc nhiều người và trong nhà