Thứ Tư, 14 tháng 10, 2020

Lời Chứng Của Tôi Về Giáo Phái Này - Với Một Số Thông Tin Về Họ Thực Sự Là Ai--

 Xin chào. Tôi muốn chia sẻ lời chứng của tôi về nhóm này, để ủng hộ những người tuyên bố rằng họ là một giáo phái .....

Hội thánh này được gọi là "Sự khôi phục của Chúa" hoặc Hội thánh địa phương và nó là một giáo phái, theo các tà giáo của "con người" đối với lời Đức Chúa Trời (mặc dù họ thích làm ra vẻ như họ không theo Witness Lee, nhưng trên thực tế, họ đang theo). Giáo phái này có nhiều địa phương khác nhau trên khắp thế giới, và đôi khi rất khó nhận ra họ (vì họ rất giỏi trong việc tránh radar phát hiện - Họ phải làm điều này do nhiều tuyên bố thái quá mà nhà lãnh đạo của họ đã nói trong nhiều năm). Nhưng nếu trang web của họ nói, "hội thánh ở thành phố như vậy và như vậy", có lẽ đó là họ.
Giáo phái không phải là Cơ đốc giáo, nó là một tôn giáo của thời đại mới, cực kỳ lừa đảo, kiểm soát, lôi kéo, độc quyền, nhân tạo, tôn giáo này tuyên bố biết lời của Đức Cháu Trời, nhưng cũng không thành công. Ví dụ, họ xúc phạm thần vị (deity) của Chúa Giê-su, tin rằng con người đang trở thành Đức Chúa Trời (trong sự sống và bản chất), tin rằng Sa-tan ngự trong xác thịt chúng ta, đã "tạo dựng" nền tảng của giáo lý hội thánh để biến giáo phái của họ trở thành nhóm hợp pháp duy nhất. trên hành tinh, gọi tất cả các nhóm khác chỉ là "chết chóc" vv ... và họ tự hỏi tại sao rất nhiều người gọi họ là một giáo phái ???? tôi biết tại sao...
Và tất nhiên họ sẽ không bao giờ cho bạn biết bất kỳ điều gì về điều này (hoặc thậm chí sớm). Ban đầu họ thường "lừa" mọi người vào giáo phái này thông qua "lòng tốt và sự chấp nhận cực độ" (cái mà họ gọi là "yêu mến con người" - nghĩa là giúp mọi người cách "cởi mở" hơn để tiếp nhận sự tẩy não của họ), và một khi họ cảm thấy như thể họ đã có được lòng tin của người đó, và đã xây dựng được mối quan hệ bền chặt với người đó, họ sẽ "từ từ" nhưng chắc chắn bắt đầu tiết lộ ngày càng nhiều hơn về con người thật của họ, họ thực sự tin tưởng điều gì và họ muốn gì ở bạn (ví dụ: hãy giống như họ, và sống theo phúc âm của Witness Lee).
Điều rất quan trọng cần lưu ý rằng trọng tâm chính của giáo phái nầy là đưa mọi người vào "Sự khôi phục của Chúa", không phải đến với Đấng Christ. Họ cũng có một chương trình nghị sự rất mạnh mẽ để đưa mọi người ra khỏi các nhóm Cơ đốc của họ (cái mà họ gọi là "từ bỏ tôn giáo"). Làm Cơ đốc nhân và tôn vinh Chúa đơn giản là không đủ tốt đối với giáo phái này, vì họ tin rằng tất cả các Cơ đốc nhân khác (và các thành viên hâm hẩm của giáo phái LC) sẽ trải qua một địa ngục tạm thời (phiên bản ngục luyện tội của Witness Lee), nơi họ sẽ không học được gì ngoài các cách thức của WL cho đến khi họ sẵn sàng tham gia cùng Chúa ở New-Jerusalem (họ gọi quá trình này là "trường huấn luyện mùa hè"). Tất nhiên họ sẽ không dám nói trước điều này với một "thành viên có quan điểm mới". Thay vào đó, họ là một nhóm trung thực, họ lừa dối họ, bằng cách nói "tất cả chúng ta cần phải là một trong Đấng Christ".
Nhưng trên thực tế, ý họ thực sự là, "bạn cần phải gia nhập người anh em sùng bái của chúng tôi, giống như chúng tôi và tuân theo mọi điều mà WL đã nói với chúng tôi. Nếu bạn không đồng ý với WL, bạn đang sử dụng tâm trí của mình, và tâm trí là cái chết chóc". (Đây là một kỹ thuật tẩy não rất phổ biến và vặn vẹo kinh thánh mà giáo phái này sử dụng để loại bỏ tư duy phê phán từ những người theo họ). Theo kinh nghiệm của tôi, việc tụng kinh (cái mà họ gọi là "vận dụng linh" - điều này đặc biệt ám chỉ việc trở nên điên cuồng, ngoại đạo, ngốc nghếch, ồn ào, tụng kinh lặp đi lặp lại trong các cuộc họp của họ, v.v. - khá nhiều điều mà kinh thánh bảo chúng ta không nên làm) cũng có tác dụng một phần lớn trong thủ tục tẩy não.
Ngoài ra, đừng để bị lừa dối nếu bạn nghe họ nói tích cực về hội thánh Cơ đốc theo dòng chảy chính yếu hoặc các khía cạnh liên quan đến điều này. Đôi khi họ làm điều này để khiến bản thân họ trông có vẻ bình thường hơn và bao hàm "thành viên có quan điểm mới". Nhưng điều họ thực sự tin là "tất cả" các hội thánh khác đang phạm tội tà dâm chống lại Chúa, bằng cách không "nhóm họp như cách họ nhóm".
Tôi: Tôi đã ở trong giáo phái này 8 năm, và được liên lạc trong khuôn viên trường đại học (nơi thường là ao câu cá chính của họ - họ thích thu hút những người trẻ dễ bị tổn thương). Tôi hầu như không biết gì về Kinh thánh vào giai đoạn này, và hoàn toàn bị lừa dối vào giáo phái này bởi sự chấp nhận và yêu thương tột độ của họ dành cho tôi. Tất nhiên tôi không bao giờ biết họ thực sự là ai cho đến khi tôi hoàn toàn tận tâm với giáo phái này. Sau đó, tôi đã bị tẩy não, và được dạy cách tuyên truyền mọi cáo buộc chống lại giáo phái này (họ rất giỏi trong việc này). Tôi đã mất vài năm để "hoàn toàn" nhận ra sự thật về giáo phái này, và cuối cùng tôi đã có thể tự thoát ra và đã được ban phước kể từ đó (mặc dù chính người đàn ông hùng mạnh đã nói rằng bất cứ ai rời khỏi nhóm đặc biệt của ông sẽ trải qua sự đau khổ bao la - kỹ thuật bẫy sự sùng bái cổ điển).
Một trong những điều lớn nhất tôi học được khi tham gia giáo phái này là "không đánh giá một cuốn sách qua bìa sách" ... Giáo phái này bề ngoài có vẻ rất tốt, nhưng bên trong họ bị tẩy não bởi những gì "một người đàn ông kia" đã nói với họ. Người đàn ông này đến từ hố sâu của địa ngục-
Sẽ đến lúc người ta không chịu được giáo lí có vẻ như khoan dung, nhưng với những lỗ tai ngứa, họ sẽ tụ tập quanh mình những người thầy phù hợp với mong muốn của bản thân họ. Vì vậy, họ sẽ ngoảnh mặt làm ngơ với lẽ thật và tẻ hướng theo chuyện hoang đường. (2 Ti-mô-thê 4: 3).
- Asher