Thứ Ba, 9 tháng 3, 2021

BIẾT ƠN NGƯỜi KHAI THÁC KINH THÁNH-


 

BIẾT ƠN NGƯỜi KHAI THÁC KINH THÁNH-

Hê-bơ-rơ 13:7, “Anh chị em hãy nhớ những người hướng dẫn, đã truyền lời Chúa cho mình, hãy chú ý xem kết cuộc nếp sống của họ và học hỏi đức tin của họ”.

-

Tín-lí Thánh kinh như bửu vật,

Chúa cho ta đem cất lòng mình,

Cám ơn dân thánh chân tình,

Anh em công khó hi sinh ban truyền.

-

Họ đã đào bới chuyên sâu đó,

Trung tín tìm tòi chỗ tư riêng,

Ân ban cao quý thuộc thiên,

Thu nhiều bửu vật thường xuyên ban người.

-

Khi hưởng bửu vật tôi luôn nhớ,

Những con người chịu khó vì tôi,

Truy tìm, khai thác trong Lời,

Ân ban làm trí lòng vui vô cùng.

-

Về bửu vật lạ lùng Chúa cấp,

Tôi ca ngợi Chúa lập những người,

Có tài dạy dỗ tuyệt vời,

Truyền ban ân phước cho người biết ơn.

Barzillai Đặng, March 9, 2021