Chủ Nhật, 2 tháng 7, 2023

Cả cuộc đời-

 


Nếu bạn sẵn sàng dâng cả cuộc đời mình cho Đấng Christ, điều đó đòi hỏi bạn phải làm như vậy cả đời mình. Hãy xem xét lại câu nói đó khi tôi viết lại: Nếu bạn sẵn sàng dâng cả cuộc đời mình cho Đấng Christ, bạn sẽ phải làm như vậy cả đời mình. Hai yếu tố cơ bản đang diễn ra trong lẽ thật này. Tôi gọi chúng là “tổng thể” cuộc sống của bạn, và “tổng thể” cuộc sống của bạn.
Dâng “cả cuộc đời” của bạn cho Đấng Christ là hành động nhờ đó bạn sẵn sàng và vui lòng đầu phục mọi khía cạnh của con người bạn và những gì bạn làm, cho Quyền tể trị của Chúa Giê-xu. Về bản chất, bạn trao cho Ngài tất cả chìa khóa của ngôi nhà thuộc linh của bạn. Bạn yêu cầu Ngài thiết lập ngai vàng của Ngài trong mỗi phòng. Bạn làm theo những gì Ngài phán, bạn sống như Ngài sống, và bạn trở thành như Ngài vốn có. Khi tôi nói “cả cuộc đời” của bạn, tôi muốn nói rằng toàn bộ nhân cách của bạn phải phục tùng ý muốn và sự vinh hiển của Ngài.
Chúng ta phải dâng cho Ngài “cả cuộc đời” “cả cuộc đời” của chúng ta. “Toàn bộ” con người chúng ta phải được thể hiện trong “toàn bộ” khoảng thời gian chúng ta tồn tại. Ý tưởng là thế này: Chúng ta không chỉ phụng sự Ngài cách sâu xa, mà còn phụng sự Ngài lâu dài. Không như Đê-ma, người bạn đồng hành không chung thủy của Phao-lô, chúng ta không chiều theo những ham muốn thế giới. Thay vào đó, chúng ta trút hơi thở cuối cùng trong lòng trung thành trung thành với Vua của chúng ta. Chúng ta phục vụ Ngài cả đời mình, với toàn bộ và trọn vẹn cuộc sống của chúng ta!