Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

JESUS-CON CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI-


-
Joh 14:9-11-  Jesus saith unto him, Have I been so long time with you, and yet hast thou not known me, Philip? he that hath seen me hath seen the Father; and how sayest thou then, Shew us the Father?
Believest thou not that I am in the Father, and the Father in me? the words that I speak unto you I speak not of myself: but the Father that dwelleth in me, he doeth the works.  Believe me that I am in the Father, and the Father in me: or else believe me for the very works' sake.

-
 John 14:9-11-Jêsus phán rằng: “Phi-líp ơi, ta ở cùng các ngươi lâu dường nầy, mà ngươi há chưa biết ta sao? Ai đã thấy ta, tức là đã thấy Cha; sao ngươi lại nói rằng: 'Xin chỉ Cha cho chúng tôi?'  Ngươi há không tin rằng ta ở trong Cha và Cha ở trong ta sao? Lời ta nói với các ngươi chẳng phải tự ta nói đâu, bèn là Cha ở trong ta làm việc của Ngài.  Hãy tin ta ở trong Cha và Cha ở trong ta; bằng chẳng thì hãy nhơn việc ấy mà tin ta.
John 1:18-  Chẳng ai từng thấy Đức Chúa Trời bao giờ; duy Con độc sanh ở trong lòng Cha, là Đấng đã giải bày Cha.
Mark 13:32-Nhưng về ngày và giờ đó chẳng ai biết, đến đỗi thiên sứ trên trời, hay là Con cũng không, duy Cha biết mà thôi.
Rev. 21:13; 22:1-Thành không cần mặt trời, mặt trăng soi sáng, vì vinh quang của Đức Chúa Trời sáng toả, và Chiên Con là đèn của thành-từ ngai Đức Chúa Trời và Chiên Con –
Khải 9:1-3-Thiên sứ thứ năm thổi lên, tôi bèn thấy một ngôi sao đã từ trời sa xuống đất, được ban cho chìa khoá của hầm vực sâu.  Vị ấy mở hầm của vực sâu ra, có luồng khói từ hầm bay lên như khói của lò lớn, mặt trời và khoảng không đều bị tối tăm bởi luồng khói của hầm. Từ luồng khói ấy có những châu chấu bay ra trên mặt đất, chúng được ban cho năng lực như năng lực của bò cạp trên đất
-
Trong Thần Cách Christ là Cha,
Bước vào thế giới Ngài là Chúa Con,
Cha –Con một Đấng vuông tròn,
Bình quyền, đồng đẳng trường tồn như nhau;
Ai tin Con thấp Cha cao,
Mắc lừa lời quỷ giảng rao hại người;
Cha Con có vẻ tách đôi,
Một chìm, một nổi đời đời bất li;
Ngoài hai, trong một lạ kì,
Là huyền nhiệm quá diệu kì khó suy;
Làm người, Con phải dưới Cha,
Cha trong Con để trên tòa ngồi chung,
Cha là ánh sáng mông lung,
Ngọn đèn thành thánh vô cùng là Con ;
Thấy Con là thỏa vui hồn,
Không ai thấy Đấng chí tôn, Chúa Trời ;
Bạn ơi, tôi nhắc vài lời,
Kẻo e bạn mắc những lời điêu ngoa,
Hôm nay người giảng ba hoa,
Vì tiền giảng đạo của sa tan rồi;
Các linh vực thẳm đã trồi,
Lẻn vào hội thánh các nơi đánh lừa.
Minh Khải—6-12-2015