Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

BÓNG TỐI XUỐNG DẦN-



-
-Thời kỳ bảy năm hoạn nạn được gọi là “ngày tối tăm”, trong Kinh thánh (Giô-ên 2: 1-2; A-mốt 5:18; Sô phô ni. 1:15).
Một số Cơ Đốc nhân không khó tin rằng bóng tối thuộc linh đang giáng xuống Israel, Hoa Kỳ, thế giới và hội thánh.
--Thứ nhất, tại Israel vào ngày 22 tháng 4 năm 2019 (một ngày sau Chúa nhật Phục sinh ở Hoa Kỳ), ước tính có 100.000 người Do Thái đã đến bức tường than khóc dưới chân Núi Đền để nhận được phước lành Vượt qua hàng năm từ các thầy tế lễ Do Thái. Thật là tối tăm thuộc linh!
Cùng ngày, các thầy tế lễ Do Thái từ Học viện Đền thờ đã hiến tế một con cừu không tì vết tại một địa điểm trong khung cảnh quanh Núi Đền.
Họ đã chọn một vị trí trong khung cảnh Núi Đền (vì không có Đền thờ), nhưng bài báo cho biết học viện đền thờ được biệt riêng để lo xây dựng lại Đền thờ trên Núi Mô-ri-a (Núi Đền) ở Jerusalem.
Tất cả những điều này (các thầy tế lễ được đào tạo, các phước lành, số lượng người thờ phượng ngày càng tăng, sự hiến tế động vật, v.v.) đang tiến về một Đền thờ được xây dựng lại và Israel quay trở lại theo Luật pháp cũ (sa vào bóng tối thuộc linh) trong thời kỳ hoạn nạn, bảy năm cuối cùng.
Rất may, tất cả Israel sẽ được cứu, vì vậy các Cơ Đốc nhân nên ủng hộ Israel (Rô-ma 11:26).
Đức Chúa Trời sẽ ban phước cho những người chúc phước cho Israel (Sáng thế Ký 12: 3).
Đối với bất cứ điều gì có giá trị, một số giáo sư dạy lời tiên tri Kinh Thánh nghĩ rằng Đền thờ nên được xây dựng lại tại một con suối nước ngọt gọi là Gihon, không phải trên Núi Đền.
Lưu ý rằng học viện Đền thờ được dành riêng cho việc xây dựng lại Đền thờ trên núi Mô-ri-a ở Jerusalem, chứ không phải tại suối Gihon (xem 2 Sử kí 3: 1).

-
--Thứ hai, ở Mỹ, bóng tối thuộc linh đang tăng lên hàng ngày (kết liểu các em bé sau khi chúng được sinh ra là một điều tốt; Dân biểu Ilhan Omar nói Jesus là người Palestine, Thị trưởng Pete Buttigieg tin rằng ông là người đồng tính vì Chúa đã tạo ra ông theo cách đó ; “tập tin xuyên tạc” của Boy Scout cho thấy có 12.254 nạn nhân lạm dụng tình dục, v.v.).
Hoa Kỳ có Lời của Đức Chúa Trời , nhưng những tấm lòng dại dột đã bị tối tăm; và tự xưng là khôn ngoan, nhiều người đã trở thành những kẻ ngốc (Rô-ma 1: 21-32).
-
--Thứ ba, trên thế giới vào ngày 21 tháng 4 năm 2019 (Chủ nhật phục sinh), người Hồi giáo đã phá hủy tám nhà thờ và khách sạn sang trọng, giết chết khoảng 250 người và làm bị thương gần 500 người ở Sri Lanka.
Câu chuyện này trở thành đầu đề tin tức chính trong nhiều ngày trên báo chí; nhưng hầu hết những câu chuyện này không được báo cáo, hoặc nếu có, thực tế là người Hồi giáo thường tham gia lại được bỏ qua.
Dù sao, tờ báo Open Doors ở Hoa kì cho biết trung bình có 105 nhà thờ hay các tòa nhà Cơ Đốc bị đốt cháy hoặc bị tấn công mỗi tháng (trung bình hơn 3 vụ mỗi ngày), và điều này dự kiến sẽ leo thang trên toàn cầu.
Đức Chúa Trời yêu mến hội thánh của Ngài và cánh cổng âm phủ sẽ không thắng thế được (Ma-thi-ơ 16:18).
Chúa đã cho các Cơ Đốc nhân thực sự một thông điệp về hi vọng và ánh sáng (Tin Mừng) là phương thuốc cho bóng tối đang xuống dần mà bài báo này ghi lại, nhưng thế giới đang bắt bớ và giết chết các sứ giả giống như Chúa Jesus đã nói .Matt 24: 9- “Bây giờ người ta sẽ nộp các ngươi vào sự hoạn nạn và giết đi; các ngươi sẽ bị mọi dân ghen ghét vì danh ta”.
-
--Thứ tư, tại Canada vào ngày 25 tháng 4 năm 2019, có thông báo rằng Sở đúc tiền hoàng gia Canada đã tiết lộ sẽ làm ra một đồng tiền kỷ niệm, một đô la mới với hình ảnh hai người đàn ông hôn nhau.
Bộ trưởng bộ tài chính Liên bang Canada cho biết, “tất cả chúng ta nên nhận ra rằng mình không ở cuối con đường này - Chúng ta còn nhiều việc phải làm” (con dường đồng tính?).
Khi tôi bắt đầu viết bài nầy, anh ta đang dán ngón tay của mình vào mắt các Cơ Đốc nhân Canada; nhưng không, anh ta đang dán ngón tay của mình vào mắt của Đức Chúa Trời , lừa dối người khác và lừa dối chính mình (II Ti-mô-thê 3: 1-5, 12-13).
Điều duy nhất sẽ thay đổi điều này là sự trừng phạt của Đức Chúa Trời, và điều đó sẽ đến.
-
--Thứ năm, tại Pháp, một nhà thờ Công giáo La Mã có tên là Notre Dame mới bị đốt cháy, và có người gợi ý rằng nó được xây dựng lại với một tháp Hồi giáo trên đỉnh.—chứng tỏ tiến trình lập một tôn giáo thế giới đang xảy ra.
Một quyết định cuối cùng đã được đưa ra, nhưng tổng thống Macron của Pháp chắc chắn nghĩ rằng nó nên được xây dựng lại phù hợp với sự đa dạng.
Ông là một người đang chủ trương thuyết toàn cầu với một mong muốn đen tối đối với một chính phủ thế giới, có các biên giới mở, giải pháp hai nhà nước ở Israel và bây giờ chúng ta có thể thêm một tôn giáo thế giới.
Nữ thủ tướng hiện tại ở Đức Quốc cũng đang cổ động xây dựng chính quyền toàn cầu; “Còn mười sừng ngươi đã thấy đó là mười vua chưa nhận được nước nào, nhưng họ nhận quyền bính như vua với con thú chỉ trong một giờ. Chúng đồng ý trao năng lực quyền bính mình cho con thú. Vì Đức Chúa Trời đã phú cho lòng họ muốn làm nên ý định của Ngài, đồng lòng trao nước mình cho con thú, cho đến khi Lời Đức Chúa Trời được ứng nghiệm” (Khải17:12-13,17).
Quan điểm chính trị đúng đắn như muốn nhắc nhở các công dân trên thế giới rằng người Ả Rập là hậu duệ của Áp-ra-ham (nhưng họ không tin vào những gì Áp-ra-ham tin). Hồi giáo tin vào Đức Chúa Trời và Chúa Jesus (nhưng không phải là Đức Chúa Trời và Chúa Jesus của Kinh thánh); Người Hồi giáo tin vào hòa bình (nhưng ý tưởng về hòa bình của họ là cái chết của tất cả những người không theo Hồi giáo và thành lập một chính phủ thế giới Hồi giáo và tôn giáo thế giới Hồi giáo), v.v.
Bóng tối thuộc linh thật lớn, khi nhà lãnh đạo của một quốc gia lớn nghĩ rằng có một tòa tháp Hồi giáo trên đỉnh một tòa nhà thờ Công giáo La Mã cũ bị đốt cháy, dự định xây dụng lại, sẽ thúc đẩy hòa bình giữa các tôn giáo trên thế giới.
Điều đó sẽ khuyến khích bạo lực Hồi giáo nhiều hơn, chớ không phải ít hơn, bởi vì họ sẽ kết luận rằng họ đang chiến thắng.
Họ thích có các tòa nhà Hồi giáo và biểu tượng của họ cao hơn các tòa nhà của hội thánh vì họ nghĩ rằng điều đó cho thấy tôn giáo của họ lớn hơn.
Hòa bình thế giới là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng nó sẽ không xảy ra cho đến khi Vua hòa bình (Ánh sáng của thế giới) đến để đối phó với bóng tối và cai trị thế giới.
-
--Thứ sáu, trong hội thánh vào cuối tháng 4 năm 2019, có thông tin rằng chủ nghĩa bài trừ Do Thái đang trỗi dậy ở Mỹ, những người trẻ tuổi rời khỏi hội thánh khi họ lên trường đại học, ngày càng nhiều mục tử sợ nói lên những vấn đề đạo đức, v.v.
Điều này rơi vào bóng tối và phản bội đức tin, ứng nghiệm lời tiên tri trong Kinh Thánh.
Ăn Năn và hồi sinh thật rất cần thiết.
Daymond Duck
Châu Quân tạm dịch 7-5-2019