Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

CÁC CHỈ DẪN KẾT THÚC THỜI ĐẠI



Mỗi ngày đều có những chỉ dẫn trong các bản tin tức rằng thời đại sắp kết thúc.
Hãy xem xét những ví dụ này:
--Thứ nhất, Jerusalem sẽ là cái chén xây xẩm cho mọi dân chung quanh; và là một hòn đá nặng nề cho cả thế giới vào cuối thời đại (Xa cha ri 12: 3).
Vào ngày 7 tháng 4 năm 2019, Giáo hoàng hiện tại là Francis và quốc vương Ma-rốc đã ban hành một lời tuyên bố chung cho biết Jerusalem là “di sản chung của nhân loại và đặc biệt là của các tín đồ của ba tôn giáo độc thần”.
Theo tôi hiểu, giáo hoàng và nhà vua nói Jerusalem là cơ nghiệp của thế giới và nó đặc biệt là cơ nghiệp của các Cơ Đốc nhân, người Do Thái và Hồi giáo, vì những tôn giáo đó truy nguyên nguồn gốc của họ đều trở về với Áp-ra-ham.
Tuyên bố chung này ứng nghiệm lời tiên tri trong Kinh Thánh bằng cách thách thức quyền sở hữu của Jerusalem và bằng cách ghi lại một bước nữa của Giáo hoàng Francis để tiến tới một tôn giáo thế giới.
Vào ngày 16 tháng 4 năm 2019, Nabil Abu Rudeineh, phát ngôn viên của Palestine, cho biết, nếu Jerusalem không ở trên bàn thảo luận, kế hoạch của ông Trump về Hòa bình [Trung Đông] sẽ không được đưa lên bàn đàm phán.
Lưu ý trong cả hai ví dụ này rằng Jerusalem là hòn đá nặng nề.
--Thứ hai, nhiều giáo sư giải lời tiên tri trong Kinh Thánh tin rằng chương Ê-xê-chi-ên 36-39 liên quan đến các sự kiện đang diễn ra hoặc định hình trong thời hiện đại.

--Lưu ý những lời này từ Ezekiel chương 36:
“ Hỡi con người, hãy nói tiên tri về các núi của Y-sơ-ra-ên” (Ezek. 36:1a).
“Nhưng bay, các núi Y-sơ-ra-ên, sẽ sanh những nhánh và ra trái cho dân Y-sơ-ra-ên ta” (Ezek. 36:8a).
“Ta sẽ làm cho những dân cư bước đi trên đất (các núi) ngươi, tức là dân Y-sơ-ra-ên ta. Thật, chúng nó sẽ được mầy làm cơ nghiệp; mầy sẽ làm sản nghiệp chúng nó, và không làm mất con cái chúng nó nữa ” (Ezek. 36:12).
-
Vào ngày 16 tháng 4 năm 2019, Cố vấn của tổng thống Trump về Trung Đông đã phát hành một bản đồ mới cho thấy cao nguyên Gô-lan hiện là một phần của Israel.
-Vào ngày 18 tháng 4 năm 2019, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ tuyên bố rằng họ đang thay đổi cách hướng dẫn đối ngoại của Hoa Kỳ để công dân Hoa Kỳ sinh ra trên cao nguyên Golan sẽ có nơi sinh của họ được liệt kê trong hộ chiếu như là Israel, không phải là Syria.
-
Cao nguyên Golan là một sở hữu của Israel.
--Thứ ba, nhiều giáo sư giải nghĩa lời tiên tri trong Kinh Thánh tin rằng Nga, Iran, Thổ Nhĩ Kỳ và những nước khác sẽ tấn công Israel trên các ngọn núi (cao nguyên Golan, v.v.) trong những ngày sau đó và những năm sau đó để chiếm lấy lãnh thổ và sự giàu có của Israel.
--Lưu ý những lời này từ Ezekiel chương 38:
“Sau nhiều ngày, ngươi sẽ lãnh mạng ra đi; trong những năm sau rốt ngươi sẽ đến trong một đất là đất đã được giải cứu khỏi gươm và nhóm lại từ giữa nhiều dân tộc; ngươi sẽ đến trên núi Y-sơ-ra-ên, là nơi đổ nát đã lâu, nhưng nó đã được đem về từ giữa các dân, và chúng nó hết thảy sẽ ở yên” (Ezek. 38: 8).
“Sê-ba và Đê-đan, những con buôn của Ta-rê-si và hết thảy những sư tử tơ của nó, sẽ nói cùng ngươi rằng: Có phải ngươi đến đặng bóc lột, ngươi nhóm quân đội mình lại đặng cướp của, đặng đem bạc và vàng đi, đặng lấy những súc vật và của cải, đặng làm một sự cướp giựt lớn sao? ” (Ezek. 38:13).
-
Vào ngày 15 tháng 4 năm 2019, có thông tin rằng một mỏ khí đốt mới khác nữa đã được phát hiện ngoài khơi Israel và điều này củng cố vị trí của Israel là một siêu cường năng lượng toàn cầu.
Trong 71 năm tồn tại (kể từ ngày 14 tháng 5 năm 1948), Israel đã được chuyển đổi từ một vùng đất hoang vu nghèo đói thành một siêu cường năng lượng toàn cầu với khối tài sản lớn.
-
Thứ tư, Kinh Thánh dạy rằng sẽ có một sự bội đạo đức tin trong hội thánh khi sự trở lại của Chúa Giêsu đang đến gần (I Ti-mô-thê 4: 1).
Vào ngày 13 tháng 4 năm 2019, có thông tin rằng Giáo hoàng tiền nhiệm là Benedict XVI đã viết một bài báo cho một tạp chí định kỳ của Đức có tên là Klerusblatt. Trong bài báo đó, Giáo hoàng Benedict đã viết rằng nếu Giáo hội Công giáo thực sự muốn được tín nhiệm, thì cần phải trở về với Đức Chúa Trời. Ông đổ lỗi cho sự vô đạo đức trong Giáo hội Công giáo vì sự vắng mặt của Thiên Chúa.
Khi tôi viết bài này, đó là một ngày trước Chủ nhật Phục Sinh (21-4-2019), và tôi nghĩ rằng nhiều người sẽ đến nhà thờ vào ngày mai (Phục sinh), nhưng Đức Chúa Trời sẽ không có mặt ở đó.
Chưa bao giờ có sự kiện một giáo hoàng (hay Giáo hoàng tiền nhiệm) nói rằng không có Đức Chúa Trời trong Giáo hội Công giáo, nhưng tôi đồng ý với ông ta; và đáng buồn thay, đó cũng là một nan đề trong các hệ phái chính hôm nay nữa.
Không có sự khiêu khích, thị trưởng chống sự đồng tính của South Bend, Indiana, Pete Buttigieg, gần đây đã công khai chỉ trích lập trường của Pence, về hôn nhân đồng giới.
Theo ông Buttigieg, thế giới có vấn đề với Đấng Tạo Hóa, không phải với ông ta.
Mục tử Franklin Graham (con của Billy Graham) đã lên tiếng về điều này. Ông nói, “chúng ta không định nghĩa được tội lỗi, Đức Chúa Trời đã định nghĩa trong Lời của Ngài, Kinh thánh”.
Ông nói, “để làm cho văn kiện ngay thẳng , thưa ngài thị trưởng, vấn đề không phải là ai đó có vấn đề với bạn hay không - vấn đề là tất cả chúng ta đều có vấn đề với Đức Chúa Trời vì tội lỗi của chúng ta, và nó áp dụng cho mọi con người độc thân”.
Ông nói thêm rằng Đức Chúa Trời không thay đổi.
-
Một lý do tại sao sẽ có sự vắng mặt của Đức Chúa Trời trong Giáo hội Công giáo và một số giáo phái chính trong ngày lễ Phục sinh là vì mục tử và nhiều người tham dự đã từ bỏ cả Đức Chúa Trời và Lời kinh thánh của Ngài.
“Khốn thay cho các ngươi, kẻ văn sĩ và người Pha-ri-si, là bọn giả hình kia! Vì các ngươi giống như mồ mả tô trắng, bề ngoài coi đẹp, mà bề trong thì đầy xương người chết và mọi thứ ô uế” ở bên trong vì họ đang viết Kinh thánh, xác định lại tội lỗi, lên án tín hữu, v.v. (Mathio 23: 27).
Xin cầu nguyện xin Chúa sẽ dấy lên thêm nhiều giảng sư như mục tử Franklin Graham với lòng can đảm để nói sự thật với thế giới hư mất và sắp chết này.
Nguồn: Daymond  Duck