Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Độc Dược Của Nho Chua--


Ê-xê-chiên 18: 2 TKTC,"Các người cha ăn các trái nho chua, Nhưng răng của con cái trở nên cùn' 
Ê-xê-chiên 18: 2 NTT; ""Cha ăn nho xanh, con ghê răng".
Ê-xê-chiên 18: 2 BDM: "‘Đời cha ăn nho chua, Đời con ê răng.’

Chính trị là một chất độc cho tâm hồn. Đó là lý do tại sao khi là công dân Mĩ, tôi không bỏ phiếu. Đừng hiểu sai về tôi, tôi có ý kiến về các tổng thống, rất nhiều điều về họ và tôi không ngại bày tỏ những gì tôi tin. Tuy nhiên, vì tôi không bầu chọn nên tôi không phải chọn giữa hai tệ nạn, tôi chỉ gọi cái ác ở bất cứ nơi nào tôi thấy nó, cho dù nó nghiêng trái hay nghiêng phải. 

Tinh thần đảng phái đối với tôi, là một trong những điều ác lớn nhất thời nay và làm hỏng suy nghĩ và tâm hồn của trẻ em khi chúng lắng nghe những trái nho chua của cha mẹ chúng, cho dù đó là những lời phàn nàn cay đắng về Tổng thống Clinton hay những lời phàn nàn cay đắng và từ chối Tổng thống Bush, Tổng thống Obama và bây giờ là Tổng thống Trump. 

Với mỗi thế hệ trôi qua trong vài thập kỷ qua, chúng ta đã thấy sự thù hận và cay đắng và tinh thần đảng phái được truyền lại như một trọng lượng nặng nề hơn bao giờ hết cho con cái chúng ta, và chúng phải mang lấy. Di sản mà chúng ta truyền lại cho con cái mình nên là một di sản của đức tin, niềm vui và sự bình an trong  Chúa. Chúng ta nên trang bị cho con cái của chúng ta cách tìm thấy Đức Chúa Trời hằng sống và phục vụ Ngài tất cả những ngày trong cuộc đời chúng, không bị cuốn vào vũng lầy sự tuyệt vọng nào.
 Sự căm ghét hiện tại đối với tổng thống Trump sẽ ăn sâu vào trẻ em, đang được nuôi dưỡng cùng với tính căm ghét đó, giống như một căn bệnh ung thư và khiến chúng ta ngày càng xa cách xã hội. Một khi chúng ta dạy con cái mình từ chối uy quyền mà Chúa lập lên cai tri đất nước mình, thì địa ngục đi theo con đường đó và xã hội bị kéo xuống vực thẳm. Đừng căm ghét chính quyền của chúng ta nữa.
Răng của trẻ con chúng ta đang ở rìa vực thẳm, nguy hiễm lắm, Chúa ơi, xin giúp con cái chúng con thoát khỏi chứng ghê răng mà do chúng con truyền lại.
Appolus -- một tín đồ Hoa kì