Thứ Năm, 23 tháng 4, 2020

Thêm Vào Bản Hòa Âm-


Ê-phê-sô 6:18 "Với mọi lời cầu-nguyện và thỉnh-cầu, hãy cầu-nguyện mọi lúc trong linh,  và với ý định này, hãy cảnh-giác đề phòng với tất cả sự bền-đổ và việc thỉnh-cầu cho tất cả các thánh-đồ", 

Từng tiếng thì thầm, từng suy nghĩ hướng về Đức Chúa Trời, từng lời nói, từng khoảnh khắc im lặng trước sự hiện diện của Ngài giống như một nốt nhạc dâng lên cho Chúa. Kinh thánh nói đến Chúa như là Đấng "ngồi trên vòm trời của trái đất" (Ê-sai 40:22). Và vì vậy, Ngài ngồi trên vòng tròn trái đất, nhìn thấy từng nốt nhạc từ khắp nơi trên thế giới, từ Thân Thể Đấng Christ, trỗi lên trong một bản giao hưởng hùng vĩ của tình yêu và sự thờ phượng và đó là một âm thanh ngọt ngào trong tai của Ngài. Ngày này, bạn hãy trở thành một phần của bản giao hưởng đó, hãy để những ngày của bạn tràn ngập những suy nghĩ về Ngài, giải phóng những lời thì thầm của tình yêu thêm vào âm nhạc của lời cầu nguyện.

Đơn giản là chỉ cần thì thầm Danh của Chúa Giê-su suốt cả ngày, nhắc nhở Ngài rằng bạn yêu mến Ngài như thế nào, cảm ơn Ngài vì ngày đó, bất kể bạn đang gặp ngày nào. Tái khám phá mối dây của tình yêu, niềm vui và sự bình an khi bạn ở trước sự hiện diện của Ngài. Khi bạn làm điều này, đời sống cầu nguyện của bạn sẽ thay đổi đáng kể, nhưng không chỉ đời sống cầu nguyện, chính cuộc sống của bạn cũng đổi thay. 
Vì khi chúng ta bước đi trong lời cầu nguyện liên tục, chúng ta bắt đầu thấy vẻ đẹp của Chúa ở khắp mọi nơi. Nếu trời mưa, chúng ta thấy vẻ đẹp của Ngài trong những hạt mưa. Nếu mặt trời chiếu sáng, chúng ta thấy vẻ đẹp của Ngài như những bông hoa quay mình đối diện với vinh quang của Con. Nếu trời nhiều mây, chúng ta sẽ thấy vẻ đẹp của Ngài xuyên qua những đám mây trong những chùm ánh sáng, nhắc nhở chúng ta rằng dù có bóng tối nhất thời, Chúa vẫn chưa kết thúc với chúng ta và ánh sáng của Ngài sẽ sẵn sàng xuyên qua. 
Hãy cầu nguyện không ngừng, anh chị em ơi, đó không phải là một sự trói buộc, mà là một đặc ân vinh quang cho phép chúng ta và thêm sức cho chúng ta trở thành những người đắc thắng trong một thế giới đen tối đang tuyệt vọng  trong dại dịch, vì một biểu hiện của ánh sáng và tình yêu của Chúa Jesus ban cho chúng ta khi thì thầm cầu nguyện như thế.