Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

Đa-vít, Sau-lơ Và Quyền Bính Đại Biểu—


-
Nếu Sau-lơ là một loại nhà cấp dưỡng của thời đại thì giúp giải thích rất nhiều điểm về Nee và Lee.
Người Trung Hoa đã kêu lên với Đức Chúa Trời, "Hãy ban cho chúng tôi một vị vua" và Đức Chúa Trời đã ban Nee cho họ. Người Mỹ chúng tôi đã kêu lên với Đức Chúa Trời, "Hãy cho chúng tôi một vị vua." và Chúa đã ban Lee cho chúng tôi.
Những người không học được từ lịch sử sẽ cam chịu số phận lặp lại nó.
Tôi nghĩ mọi người muốn có những người lãnh đạo, nhưng họ không phải lúc nào cũng biết họ muốn loại lãnh đạo nào. Mọi người bị kết thúc với cả những người lãnh đạo vừa tốt và xấu. Khi các nhà lãnh đạo dấy lên và sa ngã, họ có thể được đánh giá bằng cách cân nhắc giữa tốt và xấu của họ. Quá trình đó sẽ giúp mọi người thu hẹp loại nhà lãnh đạo mà họ muốn.
Trong HT địa phương, một đánh giá quan trọng về Lee và sự mở rộng pha trộn của ông ta là vô cùng cần thiết. Không có điều đó, mọi thứ trong HT địa phương đều giống với một nơi nào đó như Bắc Triều Tiên, nơi Kim Jong-un là nhà lãnh đạo tối cao và không thể bị phê phán. Hình ảnh này mô tả chính xác cách dân chúng HT địa phương xem các nhà lãnh đạo anh hùng của họ:
Đối với tôi, nan đề không phải là thực tế có một nhà lãnh đạo, mà là câu hỏi liệu nhà lãnh đạo có chịu trách nhiệm hay không. Cái bẫy lớn mà mà dân HT Đ P rơi vào là nắm giữ Lee là người không thể sai lầm ("ngay cả khi anh ta sai, anh ta cũng đúng").
Một số người đã nói rằng họ được chức vụ cấp dưỡng của ông giúp đỡ bằng cách này hay cách khác. Vấn đề là, bởi vì "sự giúp đỡ" này không thể tách rời khỏi cặn bả của chức vụ Lee, nên cuối cùng nó đã làm mất giá trị chức vụ của ông ta cho tất cả mọi người trừ những người theo ông ta. Khi lời cường điệu và say mê của ông ta được coi trọng như lời giải thích trong Kinh thánh của ông ta, điều đó cuối cùng phủ nhận bất kỳ lợi ích nào của chức vụ của ông ta. Điều duy nhất đạt được bằng cách thúc đẩy Lee trở thành nhà lãnh đạo tối cao là các thành viên xem Lee và những người kế vị ông là các vua. Đối với bất cứ ai ngoài LSM, điều này được xem là đáng nghi ngờ giống như sự tôn thờ (khi nó thành hình).
Các ngươi là những chứng-nhân của Ta," Đức GIA-VÊ tuyên-bố,
"Và của đầy-tớ Ta mà Ta đã chọn Để các ngươi có thể biết và tin Ta, Và hiểu biết rằng Ta là Ngài. Trước Ta, đã chẳng có một THẦN nào được tạo thành, Sẽ chẳng có một THẦN nào sau Ta- E^ sai 43:10
March, 2014
Thích
Bình luận
Chia sẻ