Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

ĐỨNG TRƯỚC TÒA ÁN CHÚA-

"Vì tất cả chúng ta đều sẽ ứng hầu trước tòa án của Đức Chúa Trời. Vì có lời chép: “Chúa phán: Thật như Ta hằng sống, mọi đầu gối sẽ quỳ trước mặt Ta, Và mọi lưỡi sẽ ca ngợi Đức Chúa Trời.” Như vậy, mỗi chúng ta sẽ tường trình về chính mình với Đức Chúa Trời" (Rô ma 14:10-12)

-
Tòa án Christ rồi tôi đứng đó,
Chúa bày tỏ kế hoạch đời tôi,
Mà trước kia Ngài đã định rõ,
Cho hành trình tôi sống cả đời.
Tôi sẽ thấy chỗ tôi khóa Chúa,
Nơi tôi chặn Chúa chẳng tiến lên,
Lúc tôi cứng đầu không quy phục,
Cản Chúa chẳng dùng tôi trọn quyền.
Tôi đứng đó cúi đầu hổ thẹn,
Mặt Chúa buồn âu yếm nhìn tôi,
Cảm thấy trần truồng, nghèo nàn quá,
Ký ức trở về đau không nguôi.
Xin Chúa tha thứ những bỏ dở,
Những tội ô con đã miệt mài,
Con chấp nhận vào nơi khóc lóc,
Chúa tái tạo con đúng đắn rày.