Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Mối bất mãn đang gia tăng - -


Có một sự bất mãn ngày càng gia tăng với hiện trạng tư mọi dân tộc trên trái đất. Đâu đâu người ta cũng tỏ ra thái độ bất mãn với xã hội và tôn giáo mà họ đang sống.
Chúa Jêsus đã phải chết để sự thành lập ở Y-sơ-ra -ên có thể duy trì nguyên trạng. Vào lúc cuối cùng chức vụ Ngài, những người Pha-ri-si, người Sa-đu-sê và đảng Hê-rốt (tầng lớp chính trị) tụ họp nhau để nhất trí rứt bỏ một người có thể làm rung chuyển xã hội của họ.
Họ vốn đã ghét nhau nhưng tìm ra nguyên nhân chung trong việc bảo vệ bản thân mình, bằng cách tiêu diệt kẻ thù chung là Chúa Jesus.. Đó là những gì tất cả các cơ chế đều làm, cho dù đó là tôn giáo hay thế gian. Đức Chúa Trời  phán rằng sự phán xét bắt đầu tại nhà của Chúa. Chúng ta đã thấy điều đó đã và đang diễn ra, bây giờ chúng ta thấy các cấu trúc của xã hội loài người khắp nơi bắt đầu rạn nứt. Và điều đáng sợ đối với thế giới, là một khi có sự tan rả  bắt đầu, thì thực sự có thể có kết thúc. Thế giới cuối cùng sẽ bị nghẹt thở vì cái mà họ gọi là tự do.

Người văn minh luôn quay trở lại với lối sống người man rợ bởi vì mọi thứ họ làm nằm trong lãnh vực bản chất con người của họ mà cuối cùng bản chất đó là hư hoại. Dân Tin lành cải chánh luôn luôn có khuynh hướng quay về nguyên tắc của Babylon mẫu hội. Trong hai thập niên qua giới Tin lành củng cố địa vị giáo phẩm chuyên chế của mình trên tín nhân đơn sơ kỉnh kiền, nên gây ra sự bất mãn. Những kẻ tự xưng mình là hội thánh Phi la đen phi, tình huynh đệ thuộc linh thì càng lúc càng trở lại nếp sống man rợ của đảng Ni cô la thời trung cổ. Họ chuộng tri thức, bằng cấp và tiền bạc mà bỏ đi những gì là tâm linh nhu mì của Chiên Con và nếp sống hội thánh có vẻ yếu ớt mộc mạc như rau cải. Nên gây ra sự bất mãn sâu rộng trong dân khôi phục của Chúa.
Chỉ có một người tái sinh thuộc linh chống lại dục vọng của con người và thường tràn ngập trong huyết quản. Máu của các thánh đồ sẽ đổ ra và nó sẽ đổ ra bởi một thế giới trong cuộc nổi loạn tổng thể cuối cùng chống lại dân Đức Chúa Trời. Nhưng thế giới tôn giáo cũng say máu các tín đồ khi Chúa tiên tri: “Ta đã bảo các con những điều nầy để các con khỏi bị vấp ngã. Họ sẽ khai trừ các con khỏi nhà hội; và sẽ đến giờ mà kẻ nào giết các con lại tưởng rằng mình đang phục vụ Đức Chúa Trời" (Giăng 16:1-2).
Người ta cũng có thể tranh cãi rằng máu của các thánh đồ đang đổ ra trên quy mô lớn ngay bây giờ ở những nơi khác nhau trên thế giới. Đúng rồi. Tuy nhiên, chúng ta có thể bỏ qua điều này trong tâm trí của chúng ta, như hành động của những người man rợ dù ở các phần đất của Châu Phi, Trung Đông, Irak....và vân vân. Tuy nhiên, tất cả mọi người đều là những người man rợ. Không có nơi nào được tiết lộ rõ ​​ràng hơn trong hai cuộc chiến tranh thế giới của thế kỷ 20, nơi mà con người đã chết theo thang số kinh thánh--vì Kinh thánh nói "cư dân trên đất sẽ chết như ruồi" (Ê-sai 51: 6). Trên thực tế, sự tàn sát trong hai cuộc chiến tranh này làm cho bất kỳ người man rợ nào trước đây cũng nhìn người văn minh theo cách tích cực làm ác.
Tuy nhiên, hãy để tôi khích lệ các thánh đồ. Khi những con người đang ở trong tình trạng tồi tệ của họ, thì con cái của Đức Chúa Trời là lúc tốt nhất của mình. Điều gì làm cho con người tồi tệ hơn sẽ đem lại điều tốt nhất cho con cái Đức Chúa Trời. Khi tình trạng đen tối tăng lên trên trái đất, những người mang ánh sáng đứng lên. Chúng ta là những người mang ánh sáng thần thượng.
Nhờ đó, chúng ta sẽ nổi bật và tách ra khỏi phần còn lại của thế giới. Khi chúng ta tách ra khỏi thế giới, thật sự vì tách rời khỏi thế giới, nhân dạng thật sự của chúng ta được chú ý trong con mắt của con người. Khi con mắt của loài người đã bị kích động nhìn con cái của Đức Chúa Trời kèm theo sự ác độc trong lòng họ, thì Đức Chúa Trời bắt đầu giơ lá cờ cứu rỗi cho con cái của Ngài. Tôi đã đối diện những cặp mắt dân Lao đi xê ác độc nhìn tôi với ánh mắt long lên vô cùng hung ác.
Ngài sẽ không cho phép cơn lũ gian ác trong xã hội hay tôn giáo nhận chìm chúng ta, Ngài sẽ nâng chúng ta lên trên bình diện cao hơn. Ngài sẽ kéo chúng ta sâu hơn vào trong lòng Ngài. Ngài sẽ ở với chúng ta khi chúng ta đi qua những dòng nước hỗn loạn này và nước sẽ không nhận chìm chúng ta được. Ngài sẽ ở cùng chúng ta khi chúng ta đi qua những đám lửa đỏ và lửa sẽ không làm tiêu mòn chúng ta, không, ngược lại, nó sẽ chỉ thiêu đốt đi những rơm rạ, xác thịt còn nằm trong chúng ta và làm cho chúng ta tỏa sáng hơn trước. Chúng ta sẽ làm chứng nhân và khi ấy sự cuối cùng sẽ đến.

Tóm lại các sự bắt bớ man mợ của con người trong xã hội sa tan và trong tôn giáo của Chúa thế kỉ  21 làm phơi bày chúng ta là ai.