Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Vùng Đất Đang Bị Rình Rập-


Các thánh đồ ơi, có một con sư tử gầm rống đang rình rập trên đất. Nó không phải là virus Corona, nó là nỗi sợ hãi. Câu hỏi là, ngoài tất cả các hành động thông thường, bạn sẽ cố tình và với đức tin đặt tất cả những gì bạn gặp phải và tất cả những gì bạn có vào tay Chúa Giêsu không? Nếu bạn đưa ra một quyết định có ý thức về ý muốn nghỉ ngơi trong Ngài, có một hành động vâng lời, thì bạn sẽ có một sự bình an vượt qua sự hiểu biết. Điều này khá khác biệt với bất kỳ mất mát nào bạn có thể phải chịu, nó sẽ bất chấp mọi mất mát mà bạn có thể phải chịu.


Phao lô nói rằng ông thà vinh danh trong những điều yếu ớt của mình hầu quyền năng của Đức Chúa Trời có thể chiếm ngự trên ông ta. Phao lô đã khám phá ra rằng bất kể tình huống của ông là gì, ân sủng của Đức Chúa Trời là đủ cho ông. Từ ngữ "đủ" trong tiếng Hi- Lạp là từ arkeo và trong bối cảnh này có nghĩa là nâng cao một rào cản lên. Tôi có thể nói với bạn, rằng dù kẻ thù có tràn ngập mặt đất đến bao nhiêu. Chúa đã dựng lên một rào cản và hắn không thể xuyên thủng hay vượt quá đỉnh rào cản. Chúa như là mặt đất cao hơn của chúng ta.

Khi chúng ta nhận ra điều này, khi chúng ta tận dụng điều này, thì đó là quyền năng của Đức Chúa Trời hằng sống ngự trên chúng ta cho cả thế giới thấy. Giữa hoàn cảnh dịch lệ Corona của chúng ta hiện nay, Đấng Christ đang được nâng cao lên và tôn vinh rồi quyền năng của Đức Chúa Trời được nhân lên trong cuộc sống của chúng ta. Phao-lô tràn đầy sức mạnh của Đức Chúa Trời  hằng sống và ân sủng mà Ngài đã thấy rằng ông có thể đưa ra tuyên bố vô cùng táo bạo này. "Bởi vậy tôi rất bằng lòng với các sự yếu-đuối, với các lời lăng-mạ, với các nỗi đau buồn, với các sự bắt bớ, với những sự khó-khăn, vì cớ Đấng Christ; vì khi tôi yếu, thế thì tôi mạnh" (2 Cor 12:10)
Hãy tôn vinh Đức Chúa Trời ngày hôm nay. Hãy quyết định ý chí, vâng lời, đừng sợ hãi mà chỉ dựa vào ân sủng của Đức Chúa Trời  mà chính Chúa Giêsu là đủ cho bạn và tất cả thế giới sẽ thấy quyền năng của Ngài và Ngài sẽ được tôn đại ngay trong ngày này.