Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

‘Vương quốc'...loài hoa




TPO – Một bó hoa đã đẹp nhưng cả vườn hoa thì quả là thiên đường. Màu sắc của những cánh đồng tulip, hoa oải hương, hoa hồng, hoa cúc hay bất kì loại hoa nào thường hấp dẫn khách du lịch. Dưới đây là những “vương quốc” hoa đẹp trên thế giới.


Hà Lan

 
Đến Hà Lan vào mùa xuân mà không đi ngắm những cánh đồng tulip và hoa thủy tiên vàng thì thật phí. Một trong những điều tuyệt vời nhất ở Hà Lan chính là những cánh đồng hoa. Hoa ở đây được xuất khẩu đi mọi nơi trên thế giới.
Những cánh đồng hoa ở Hà Lan giống như tấm thảm bảy sắc cầu vồng. Từ tháng tư đến tháng chín, nơi đây là thiên đường của các loài hoa.
Alkmaar, phía bắc Hà Lan là nơi bạn có thể hiểu thêm nhiều về lịch sử nguồn gốc của các loài hoa và thưởng thức những loại pho mát thượng hạng. Keukenhoff cũng là khu vườn “khổng lồ” của các loài hoa.
Nhật Bản
 
 
Một đất nước đang phải gồng mình khắc phục hậu quả của những thảm họa động đất, sóng thần nhưng khi mùa xuân đến, Tokyo, Nagashaki, Kyoto hay Osaka lại tràn ngập sắc hoa anh đào.
Tới Nhật Bản, vào mùa hoa anh đào nở, đi dạo dưới bầu trời đầy mây, đầy hoa, đầy sắc xuân thật tuyệt vời!
New Zealand
 
 
Đất nước sở hữu những cảnh quan đẹp như tranh vẽ này chính là khu vườn lớn của Mẹ thiên nhiên. Những cánh đồng đầy hoa tràn ngập khắp South Island. Vào mùa hè, tới thăm khu vực hồ Tekapo và đắm mình trong những thảm hoa khổng lồ thật tuyệt.
Provence (Pháp)
 
 
Du khách đổ xô tới Provence, Pháp mỗi năm vì muốn tận mắt ngắm nhìn những cánh đồng tràn ngập hoa hướng dương, hay hoa anh túc đỏ. Những cánh đồng giống bức họa hoàn mỹ của một họa sĩ bậc thầy. Đi về hướng Ventoux hay Luberon, bạn sẽ chụp được cảnh tượng đẹp trên tuyệt vời.
Đan Mạch
 
 
Đan Mạch được bao phủ bởi rừng, đồng cỏ và những cánh đồng lúa mì. Không chỉ vậy, trên đất nước này còn  tràn ngập sắc màu của những cánh đồng hoa dại. Chúng tôn thêm vẻ đẹp thanh bình của vùng nông thôn và những lâu đài cổ kính.
Mùa xuân đến là muôn sắc hoa bùng nổ, từ hoa anh túc, hoa lưu ly, hoa ba cánh đỏ... đến những cây phong lan dại ở thị trấn Gentofte.
Nhật Hạ
Theo Journeyetc