Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bạn sẽ bị lừa dối chăng?


"Đừng tự dối mình; Đức Chúa Trời không chịu khinh dể đâu; vì ai gieo giống gì, sẽ gặt giống ấy. Kẻ gieo cho xác thịt sẽ bởi xác thịt mà gặt sự hư nát; nhưng người gieo cho Thánh Linh sẽ bởi Thánh Linh mà gặt sự sống đời đời" (Ga-la-ti 6: 7-8)
"Khốn cho những kẻ bảo ác là thiện, Bảo thiện là ác; Lấy tối làm sáng, Lấy sáng làm tối; Lấy đắng làm ngọt, Lấy ngọt làm đắng" (Ê-sai 5:20)
"Sự xảo quyệt của con người và những mánh khóe lừa dối của họ. Nhưng Ngài muốn chúng ta nói ra sự thật trong tình yêu thương" (Epheso 4:15-16)

"Anh em không biết rằng những kẻ không công chính sẽ chẳng được thừa hưởng vương quốc Đức Chúa Trời sao? 10 Đừng tự lừa dối mình. Những kẻ tà dâm, kẻ thờ thần tượng, kẻ ngoại tình, kẻ đồng tính luyến ái, kẻ trộm cắp, kẻ tham lam, kẻ say sưa, kẻ chửi rủa, kẻ cướp giật, sẽ không được thừa hưởng vương quốc Đức Chúa Trời". (1Cor. 6: 9-10)
Bạn thấy mô hình chung ngày nay-- có xu hướng lớn lao là bị lừa dối. Chúng ta có thể làm thuộc linh hóa các câu Kinh thánh nào đó cách quá mức khi nói đến việc không đấu tranh chống lại thịt và máu nhưng chống lại các quỷ là các chấp chánh và quyền lực. Chúng ta phải nhớ rằng các thế lực sự gian ác thuộc linh sử dụng thịt và huyết để chống lại các thánh đồ. Điều đó có nghĩa các thánh đồ nên chiến đấu chống lại chúng theo cách thể chất không? Tất nhiên là không rồi. Trận chiến của chúng ta sử dụng đôi điều còn mạnh hơn vũ khí hoặc sức mạnh của thế giới này rất nhiều.
Vũ khí mà chúng ta sử dụng là sư thật được nói đến trong sự công bình và tình yêu. Nó là một vũ khí tàn phá thánh đồ. Nó cắt xẻ trái tim, thực sự nó đâm trái tim của người nghe hoặc để làm tốt hay làm cho bệnh hoạn. Nó không bao giờ để những người nghe không bị ảnh hưởng. Phiero, sử dụng vũ khí này khi rao giảng bởi quyền năng của Đức Thánh Linh và hàng ngàn người đã được cứu, Ê-tiên đã sử dụng cùng một loại vũ khí và đã được ban cho cùng một sức mạnh, giáng xuống trên ông ta và giết ông ta
Có một lời nói dối lớn lao đã xâm chiếm Cơ Đốc giáo giới. Điều đúng đã trở thành điều sai. Một bóng tối nặng nề đã được đưa vào và dĩ nhiên nó đem lại sự chia rẽ. Làm sao ánh sáng có thể tương giao với bóng tối? Nước mặn có thể chảy từ một dòng sông ngọt không? Có thể nào cả hai bên đó đều đúng và liên đới bên cạnh nhau không? Không, đó là một điều không thể. Hội thánh theo Hội thánh, giáo phái theo giáo phái, cả hai phải quyết định và phải lấy thế đứng nào. Hai bàn chân phải được thiết lập vững chắc trên nền tảng vững chắc của Sự Thật. Một chân không thể ở trong một trại nầy và một chân ở một trại khác.
Lời nói dối lớn lao tiếp theo sẽ đến và đánh dấu những lời của tôi khi vấn đề đồng tính được giải quyết trong các giáo phái, nó sẽ đến, là có nhiều con đường lên trời. Vì vậy, bạn hãy bước vào chiến trường trong thời của chúng ta và thực sự đó là chiến trường trong mọi thế hệ, là Chân lý. Chúng ta sẽ đứng trong ngày tà ác hiện nay trên nền tảng của Đấng Christ, đó là Đường Đi, Chân Lý và Sự Sống.
Theo quan điểm của tôi, những vấn đề này được thiết kế để làm trầm trọng thêm và kéo dài sự sa ngã lớn lao nầy. Có lẽ bạn sẽ phải từ bỏ một cái gì đó mà đã thuộc quyền sở hữu trong cuộc sống của bạn chăng? Có lẽ cha mẹ và ông bà của bạn cũng đến đó chứ? Vấn đề cuối cùng cho tất cả chúng ta là "lẽ thật (sự thật) quan trọng như thế nào?" Nó quan trọng hơn hội thánh, gia đình bạn, cộng đồng của bạn, ước muốn yêu thương của bạn và hòa hợp với mọi người, thế đứng của bạn trong vòng tròn ảnh hưởng, công việc của bạn, sự nghiệp của bạn, nói vắn tắt, là sự thật quan trọng hơn mọi thứ.

Những người sẽ đi theo con đường hẹp dẫn đến sự sống sẽ khám phá ra rằng con đường được lát bằng sự thật. Và nền tảng của con đường hẹp là tình yêu. Khi chúng ta nói sự thật trong tình yêu thì địa ngục sẽ run rẩy. Địa ngục sẽ không thờ ơ với bạn, nó sẽ đến chống lại bạn. Đây là chiến trường của chúng ta. Hãy trang bị toàn bộ khi giáp của Chúa và đứng vững vì cớ  địch quân biết thời gian của hắn bị thu ngắn rồi.