Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Bước đi trong bóng tối-


Điều gì sẽ xảy ra cho những người sống trong Hội thánh mà chỉ có danh tiếng là còn sống nhưng đã chết? Điều gì sẽ xảy ra với các giáo sư không đáng kể của Cơ Đốc giáo mà không phải là những người sở hữu Cơ đốc giáo? Những người chỉ có tôn giáo theo bề ngoài sẽ trở thành điều gì?. Họ sẽ bước đi trong sự đen tối, trong bóng tối địa ngục của Đức Chúa Trời. Họ sẽ bước đi trong màu đen, trong bóng tối của sự tuyệt vọng. Họ sẽ bước đi trong màu đen, trong bóng tối của nỗi thống khổ không thể so sánh. Họ sẽ bước đi trong màu đen, bóng tối của sự đọa đày.

Họ sẽ bước đi trong sự đen tối mãi mãi bởi vì họ tự thể hiện là không xứng đáng. Ôi bạn từng tự xưng là Cơ đốc nhân, hãy tự khám phá bản thân. Ô, các người phụng sự Chúa, hãy tự kiểm tra! Hỡi những người đã làm cho Cơ đốc giáo thành nghề nghiệp sống ngày nay, hãy nhìn vào trái tim của bạn và tìm kiếm trong linh hồn của bạn. Bạn có sống trước tầm nhìn của một Đức Chúa Trời thánh thiện không, ô hãy dừng lại và dò xét tấm lòng của bạn. Đây không phải là vấn đề nhỏ mà tôi nài xin, nhưng vấn đề quan trọng gấp đôi. Tôi nài xin bạn kiểm tra và để cho thập tự giá kiểm tra chính linh hồn của bạn và xem nếu bạn đang ở trong con đường của sự công bình, vì sẽ là điều khủng khiếp cho bạn khi vào lúc cuối cùng bạn lại nhận thấy mình ở trong Hội thánh nhưng không thuộc về hội thánh!
Ô tôi nghĩ tôi có thể nghe họ nói chuyện với nhau trong địa ngục: "Đây là một nhà truyền giáo, đây là một phó tế, một chấp sự, đây là một thành viên của hội thánh, đây là một người có uống rượu nho Tiệc Thánh của Chúa trên môi, đây là một người chịu báp-têm rẩy nước trên quần áo của mình. Ông C. H. Spurgeon nói, "A, hãy chăm sóc bạn bè của tôi, chỉ có một số ít người trong Sạt Đe mặc áo trắng và đồng đi với Chúa. Hãy chắc chắn rằng bạn là một phần của số ít đó!" ( Khải 3: 1, 5: " Con có tiếng là sống, nhưng lại là chết.-- Nhưng ở Sạt-đe, con còn có vài người chưa làm ô uế y phục mình; họ sẽ mặc áo trắng và đi với Ta, vì họ thật xứng đáng".

Điều gì sẽ thực sự xảy ra. Bóng tối này sẽ tăng theo cấp số nhân khi những ngày cuối cùng của thế giới này đến gần. Với mỗi ngày trôi qua kéo chúng ta đến gần sự trở lại của Chúa Jêsus. Bóng tối tăm nặng nề sẽ buông xuống và chỉ có ánh sáng thực sự của Đấng Christ sẽ chiếu sáng trong những ngày đó. Đối với những người sống trong bóng tối màu xám thi họ sẽ bị bóng tối lớn hơn nuốt chửng. Màu xám có thể biến mất trong bóng tối, nhưng ánh sáng và bóng tối không thể cùng tồn tại. Và khi bóng tối nặng nề đến thì ánh sáng phải đứng riêng ra và mọi thứ bên ngoài ánh sáng của Đấng Christ sẽ bị tiêu hủy. Nó phải như thế. "Nhưng anh em là dòng giống được tuyển chọn, là chức tế lễ hoàng gia, là dân tộc thánh, là dân thuộc riêng về Đức Chúa Trời, để anh em rao truyền công đức vĩ đại của Đấng đã gọi anh em ra khỏi nơi tối tăm, đưa vào vùng ánh sáng diệu kỳ của Ngài" (1 Phi-e-rơ 2:9).