Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Đeo Mặt Nạ Khác-



Tôi nghĩ một trong những điều trớ trêu sắp tới sẽ là khi mọi người trở lại “hội thánh”, họ sẽ đeo mặt nạ. Hãy suy nghĩ về điều đó trong một phút. Mức độ than phiền nào khiến mọi người trong nhà thờ đeo mặt nạ? Họ mỉm cười và nói với bạn rằng mọi thứ đều ổn khi không phải như vậy đâu. Họ hỏi bạn sẽ làm thế nào chạy được một dặm nếu câu trả lời của bạn là bất cứ điều gì khác ngoài việc “tôi khỏe mạnh, tốt đẹp”.

Đối với hầu hết các phần đó được gọi là”sự tương giao”. Không bao giờ thực sự làm quen với mọi người được vì họ đeo mặt nạ vào ngày Chủ nhật  đi đến nhà thờ. Sự tương giao của họ rất nông cạn. Bây giờ mọi người sẽ thực sự được đeo mặt nạ. Một lớp ẩn danh khác ra đời.


Đức Chúa Trời không phải là một trăm dặm rộng và sâu một bộ. Cũng không phải là mối tương giao mà Ngài tạo cho cho con cái của Ngài. Độ sâu của Ngài không giới hạn. Vì vậy, mối thông công giữa dân mà Ngài kêu gọi rất có tiềm năng. Một dân trong suốt, sẵn sàng để được nhìn thấy.



Chiều cao và chiều sâu và chiều dài tình yêu của Ngài không có thước đo. Nó tinh khiết và không bị ô nhiễm. Ngài kêu gọi chúng ta vào mối tương giao với Ngài và với nhau. Một nơi tin tưởng, một nơi trong suốt, một nơi không có mặt nạ. Tôi đây. Đây là tôi, là người trong Chúa Giê-su. Bạn có thấy tấm lòng tôi không? Tôi có thể nhìn thấy lòng bạn không?




Chúng ta đứng, không giống như thế giới, lột mặt nạ trước mọi người. Những gì bạn nhìn thấy trong Thân Thể chân thật của Chúa đích thực là những gì bạn nhận được. Trong khi cả thế giới đang đeo những chiếc mặt nạ để bảo vệ bản thân khỏi những nguy hiểm vô hình ẩn nấp trong bóng tối. Thân Thể Chúa đang lột mặt nạ trước thế giới dưới ánh sáng kỳ diệu của Ngài. Ngài đang xây dựng hội thánh của Ngài cho cả thế giới thấy. Và họ sẽ hoàn toàn đắm chìm trong một dòng sông sâu đến mức bạn phải phó thân mình cho dòng chảy hiện tại.