Thứ Bảy, 23 tháng 5, 2020

Thử Nghiệm Trong Lửa Hừng-


1 Phi-e-rơ 4:12-14 “Hỡi kẻ yêu dấu, về cơn lửa thử thách đến giữa anh em để thử nghiệm anh em, thì chớ lấy làm lạ như một việc khác thường xảy đến cho anh em đó;  trái lại, anh em có phần trong sự khổ sở của Đấng Christ bao nhiêu, thì hãy vui mừng bấy nhiêu, hầu cho đến khi vinh hiển Ngài hiển lộ, thì anh em cũng được vui mừng nhảy nhót.  Ví bằng anh em vì cớ danh Christ mà chịu lăng nhục, thì có phước, vì Linh vinh hiển của Đức Chúa Trời hằng ngự trên anh em”.



Đức Chúa Trời đang dấy lên, tạo ra một dân sẵn sàng cho Linh của Đức Chúa Trời và Linh vinh quang ngự trị, trên đó. Đây là một dân đã học tập cách vui mừng vì họ cũng được kể là xứng đáng làm những người tham gia vào những cơn đau khổ của Đấng Christ. Và mục đích của tất cả là gì? Đức Chúa Trời có thể được tôn vinh trên trái đất. Bạn có muốn Linh vinh quang ngự trên bạn không? Bạn có muốn sẵn sàng không? Sau đó từ chối tất cả các tôn giáo tự phục vụ. Từ chối mọi tiếng nói cho bạn biết rằng không cần phải sẵn sàng, không cần phải hạ mình, không cần phải ăn năn và xin tha thứ.


Từ chối mọi tiếng nói khuyến khích bạn sống cuộc sống tốt nhất của bạn bây giờ, từ chối người sẽ khuyến khích bạn rằng Đức Chúa Trời muốn làm giàu cho bạn với kho báu của thế giới này, rằng bạn không phải chịu khổ. Khi bạn từ chối tất cả như vậy, bạn sẽ đối đầu lại kẻ thù đang tước vũ khí của  dân chúng. Bạn sẽ đứng vững trong bộ áo giáp của Chúa để có thể đứng vững trong ngày tà ác đó.  Đức Chúa Trời đang dàn trận cho dân Ngài chiến đấu, Ngài đang kêu gọi và Ngài đang trang bị. Thời gian gần rồi, hãy  cảnh giác và đừng để  bị lừa dối.



Mal. 3: 1-“ Nầy, ta sai sứ giả ta, người sẽ dọn đường trước mặt ta; và Chúa mà các ngươi tìm kiếm sẽ thình lình vào trong đền thờ Ngài, tức là thiên sứ của sự giao ước mà các ngươi trông mong. Nầy, Ngài đến, Đức Giê-hô-va vạn quân phán vậy. Nhưng ai sẽ đương nổi ngày Ngài đến, và ai đứng được khi Ngài hiện ra? Vì Ngài giống như lửa của thợ luyện, như tro thợ giặt. Ngài sẽ ngồi như kẻ luyện bạc và làm cho sạch; Ngài sẽ chùi các con trai Lê-vi, làm cho chúng nó sạch như vàng và bạc; chúng nó sẽ dâng của lễ cho Đức Giê-hô-va trong sự công bình”.
Ngài đang xây dựng một ngôi đền, không phải do bàn tay con người, chúng ta, những đứa con được gọi của Ngài là ngôi đền đó, ai có thể chịu đựng được ngày Ngài đến? Những người mà Ngài đã làm cho sẵn sàng.