Thứ Hai, 18 tháng 5, 2020

Bạn đã sẵn sàng để đối mặt với sự CHẾT cho đức tin của bạn?


SỰ NGHIÊM TRỌNG CỦA CÁC SỰ KIỆN MÀ TẤT CẢ CHÚNG TA SẮP ĐỐI MẶT TRONG ĐẠI NẠN do Quái thú và nhà tiên tri giả tạo ra, sẽ chứng minh và thử nghiệm đức tin của chúng ta.

Mọi người đều lo lắng về việc không thể mua hoặc bán trừ khi bạn có dấu hiệu ..... nhưng còn tệ hơn nữa .......

 Kinh thánh nói rằng NẾU BẠN KHÔNG thờ lạy hắn, bạn sẽ bị GIẾT. Câu nói này thực tế và  đáng sợ bởi vì nó sẽ tùy thuộc vào quyết định của mỗi người trên trái đất này, liệu có nên tôn thờ một vị vua đã chết này vì một vết thương chí mạng, rôi sau đó sống lại?



Đó là MỘT TRONG NHỮNG SỰ KIỆN mà đức tin của chúng ta sẽ bị thử nghiệm VÀ thực tế nầy sẽ tràn ngập bởi vì chúng ta sẽ chọn GIỮA SỐNG VÀ CHẾT.
 Bây giờ là lúc để cầu nguyện và trút bầu tâm sự với Chúa  và thú nhận sự yếu đuối cùng tội lỗi của bạn.
Trừ khi Chúa giải thoát chúng ta khỏi cái chết khi ta không tôn thờ Quái thú, chắc chắn chúng ta sẽ thấy cái chết và tôi biết điều này rất nhiều .... Tôi không thể thay đổi bất cứ điều gì xảy đến trong lời tiên tri hoặc lời của Chúa nhưng tôi có thể rút được sức mạnh từ Chúa NGAY BÂY GIỜ VÀ SAU ĐÓ  NHIỀU LẦN NỮA, nhưng đừng tự lừa dối mình, thời gian là điều cốt yếu để chuẩn bị đối mặt với cái chết.

Xác thịt của chúng ta là YẾU ĐUỐI nhưng LINH sẵn sàng, và điều đó đòi hỏi sự hiểu biết thực nghiệm về Chúa  và cầu nguyện Ngài sẽ giải thoát chúng ta khỏi cái chết khi chúng ta từ chối tôn thờ hình ảnh của Quái thú.

Anh chị em ơi, chúng ta đang ở trong thời kỳ nguy hiểm như chưa từng được biết đến với nhân loại
Mọi người sống trên TRÁI ĐẤT NÀY, mà không thờ lạy Quái thú đều sẽ bị giết, như được nói trong Khải huyền 13:15.
"Và đã cho nó làm tượng Mãnh thú được có sinh khí, khiến tượng Mãnh thú nói được; và được quyền ra lịnh giết tất cả những ai không thờ lạy tượng Mãnh thú"


Đây là thời điểm thử nghiệm NIỀM TIN chúng ta và nếu chúng ta tìm kiếm Chúa để được củng cố, chúng ta có hy vọng đối mặt với cái chết nầy.
Dấu ấn của con thú là một trở ngại khác mà chúng ta sẽ phải đối mặt .... 

VÀ trừ khi bạn có nhãn hiệu BẠN KHÔNG THỂ MUA HOẶC BÁN. Khải Huyền 13: 16-17: "Nó bắt mọi người: kẻ bé và người lớn, giàu và nghèo, tự do và nô lệ, ai ai cũng phải xin thích tự nơi tay hữu hay trên trán họ,  khiến không ai có thể mua bán mà lại không thích tự tên Mãnh thú, hay mã số tên nó.  Tinh khôn là ở đây! Ai có trí, hãy tính xem mã số của Mãnh thú. Vì đó là mật mã của một người, và mã số đó là 666".

Tất cả các lời tiên tri bao gồm Dấu ấn của Quái thú đều được tiết lộ trong thánh kinh, nhưng chúng ta phải khai thác nó và khôn ngoan trong việc tìm kiếm bằng cách thỉnh cầu Chúa tiết lộ cho chúng ta biết. 
2 Phi-e-rơ 1:20. Biết điều này trước tiên, rằng không có lời tiên tri nào về kinh sách có bất kỳ sự GIẢI THÍCH RIÊNG TƯ nào.

Hãy tăng cường niềm tin của bạn vì nó sẽ được thử nghiệm rất sớm