Thứ Hai, 25 tháng 5, 2020

Trong Tầm Tay -



Một độc giả gần đây đã gửi mail cho tôi trích dẫn lời ông Hal Lindsey, Sự xuất hiện của Chúa nằm trong tầm tay—“Chúa gần rồi” (Gia cơ 5: 8).
Giáo sư về lời tiên tri vĩ đại này đã chỉ ra rằng, trong tầm tay, điều đó không có nghĩa là sự cất lên sẽ xảy ra trong vài năm tới (mặc dù điều đó có thể xảy ra).

 “Trong tầm tay”, có nghĩa là sự cất lên sẽ xảy ra bất cứ lúc nào và không có cảnh báo trước.
“Trong tầm tay”, tay là một lời khuyên cho mọi người ở mọi thế hệ để sẵn sàng ra đi bất cứ lúc nào, vào mọi lúc.
Có rất nhiều hiểu lầm về vấn đề này.
Đức Chúa Trời  nói với A-đam nếu anh ta ăn trái cây của kiến ​​thức về thiện và ác, anh ta sẽ chết trong ngày đó (Sáng thế 2:17).


A-đam đã ăn trái cây, nhưng anh ta đã không chết trong vòng 24 giờ; ông chết khi ông được 930 tuổi (Sáng 5: 5).
1.000 năm trong mắt con người giống như một ngày đối với Đức Chúa Trời (Thi. 90: 4; 2 Phi.. 3: 8).
Một số Cơ Đốc nhân tin rằng những ngày cuối cùng đôi khi đề cập đến các ngày 5, 6 và 7 của chu kỳ 7.000 năm (hai ngày 1.000 năm được Đức Chúa Trời  gọi là Thời đại  hội thánh và một ngày 1.000 năm được Đức Chúa Trời  gọi là Thiên niên kỉ (Hê. 1: 1-2; I Phi-e-rơ 1:20; Gia 5: 3; 2 Phi-e-rơ 3: 3).
4 ngày đầu tiên của Đức Chúa Trời  (4.000 năm; tương đương với Chúa nhật, Thứ hai, Thứ ba và Thứ tư của chúng ta) đã chạy từ A-đam đến lần hiện ra đầu tiên của Chúa Giêsu.
3 ngày cuối cùng của Đức Chúa Trời  (3.000 năm qua; 2 ngày của Thời đại  hội thánh và 1 ngày nghỉ ngơi gọi là Thiên niên kỉ, tương đương với Thứ năm., Thứ sáu. và Thứ bảy.) của chúng ta, từ lần xuất hiện đầu tiên của Chúa Giêsu đến cuối thiên niên kỉ .

Đừng quên rằng Phi-e-rơ đã gọi sự khởi đầu của hội thánh vào ngày lễ Ngũ tuần là sự hoàn thành lời tiên tri của Giô-ên về những ngày cuối cùng (Công vụ 2: 16-18).
Ngày 5 và 6 (hai ngày 1.000 năm của  Đức Chúa Trời ) bắt đầu khi Đức Thánh Linh được tuôn ra ra vào ngày lễ Ngũ tuần (Công vụ 2:17), và hai ngày đó sẽ kết thúc khi Đức Thánh Linh “được cất ra khỏi con đường” tại Sự cất lên của hội thánh (II Tê. 2: 7).

Thật đáng tranh luận, nhưng theo truyền thống Công giáo, Chúa Giêsu bị đóng đinh và Giáo hội bắt đầu vào năm 30 sau Công nguyên (những người khác nói 30-33 A.D.).

Bây giờ, hãy lưu ý đến thực tế rằng mục tiêu của Liên Hợp Quốc về một chính phủ thế giới vào năm 2030 là chính xác đúng theo 2.000 năm hoặc hai ngày của Đức Chúa Trời kể từ khi bắt đầu có thể có Giáo hội.
Dưới đây là nhiều lý do hơn để tin rằng Giáo hội có thể ở trong những giờ cuối cùng của Thời đại Giáo hội ( những giờ cuối cùng của những ngày cuối cùng trên đồng hồ của Đức Chúa Trời).
By Daymond Duck- 24-5-2020