Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Một tâm lý sợ hãi đã lây nhiễm Hoa Kỳ


Đối với Hoa Kì, tôi tin rằng đó là thời gian trung chuyển từ thời kỳ phong phú dư dật sang nạn dịch hại và nạn đói sẽ xảy ra trong cơn hoạn nạn kéo dài bảy năm khi sự thiếu hụt trầm trọng của mọi thứ sẽ là quy luật chứ không phải là ngoại lệ.

Tâm lý của nước Mỹ đã thay đổi mãi mãi. Có lẽ nhiều năm mới hình thành lại, nhưng sự ra đi là sự can đảm của quá khứ đã khiến những chàng trai trẻ dũng cảm của chúng ta xông vào các bãi biển ở Normandy, dù biết rằng họ có thể sẽ bị diệt vong. Thay vào đó, tôi thấy có sự sợ hãi ở mọi nơi tôi nhìn. Tôi nhìn thấy vẻ sợ sệt trong cặp mắt những người tập trung các cửa hàng tạp hóa của chúng tôi. Tôi thấy điều đó trong sự sẵn lòng của rất nhiều người để nhanh chóng từ bỏ quyền của họ để chính quyền dân sự giữ an toàn cho họ.

Nỗi tâm lý sợ hãi lan rộng đến nỗi sợ hãi khi mở ra cánh cửa cho trật tự thế giới mới ở Mỹ!



Tôi có thể sai lầm, nhưng tôi tin rằng tâm lý sợ hãi này sẽ cản trở rất nhiều sự phục hồi kinh tế trong tương lai ở Mỹ. Khoản nợ khổng lồ của Hoa Kỳ và thế giới, vào một thời điểm nào đó trong tương lai sẽ tạo ra một cuộc khủng hoảng toàn cầu lớn, để mở ra cánh cửa rộng lớn cho những người toàn cầu hóa. Tôi tin rằng điều này gần hơn nhiều người có thể tưởng tượng. Hoa Kỳ không thể duy trì lâu dài gánh nặng của ba mươi sáu triệu người thất nghiệp cùng với vô số các doanh nghiệp thất bại.



Tôi rất khó khăn để xem thấy những gì đang xảy ra ở Hoa Kỳ. Tôi lớn lên và yêu đất nước của tôi và biết ơn những quyền tự do mà chúng tôi đã được hưởng ở đây rất lâu. Nhưng bây giờ tôi thấy sự tự do của chúng tôi biến mất trong không khí mỏng manh vì sự an toàn, tôi xem như một tâm lý sợ hãi bắt lấy đất nước chúng tôi, và tôi mong muốn mọi thứ trở lại như cũ. Nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra; chúng ta đang ở ngưỡng cửa của cơn hoạn nạn. Vương quốc Satan đang hình thành trước mắt chúng ta.
-

Trật tự thế giới mới là đây



Đối với thế giới, đây là thời điểm chuyển từ chủ nghĩa dân tộc sang một chính phủ toàn cầu. Chỉ trong tuần này (25-5-2020) , thị trưởng thành phố Chicago cho biết bà cần các đại biểu của thành phố, những người chịu cam kết trung thành với trật tự thế giới mới. Đây là những lời chính xác của bà ấy; Tôi lắng nghe ý kiến ​​của bà ấy ba lần để xác nhận.



Kinh thánh cho chúng ta biết rằng một chính phủ toàn cầu sẽ tồn tại trong cơn hoạn nạn, 3, 5 năm sau. Tại một số điểm, antichrist sẽ nắm quyền kiểm soát thế giới và khiến mọi người lấy dấu của mình để mua hoặc bán.



Chúng ta có thấy những người toàn cầu hóa điều hòa mọi người cho sự kiểm soát như vậy không? Chắc chắn rồi! Họ đã nói với chúng tôi rằng một ngày nào đó chúng tôi sẽ cần vắc-xin COVID-19 của họ và một nhãn hiệu hoặc hình xăm đi kèm để tham dự các cuộc họp mặt công cộng. Vào ngày 26 tháng 3 năm 2020, cựu Thủ tướng của Vương quốc Anh, Gordon Brown, đã kêu gọi thành lập một chính phủ thế giới tạm thời của người để đối phó với đại dịch COVID-19. Giáo hoàng Francis đã nhiều lần tham gia điệp khúc của những người kêu gọi một trật tự thế giới mới.



Giới thượng lưu đã học được thông qua phản ứng của thế giới đối với COVID-19 chỉ là cách họ có thể dễ dàng kiểm soát mọi người bằng nỗi sợ hãi. Chỉ cần nghĩ những gì có thể xảy ra khi lại có chiến tranh nổ ra và đại dịch, nguy hiểm hơn nhiều so với coronavirus, làm khổ những người bị bỏ lại, nên các quốc gia trên thế giới sẽ dễ dàng từ bỏ quyền riệng của mình để tham gia Trật tự thế giới mới, điều này sẽ hứa hẹn hòa bình và ổn định.



Cơn phẫn nộ của Đức Chúa Trời thực sự đang đến nước Mỹ và thế giới trong thời gian chúng ta biết như là ngày của Chúa hay cơn hoạn nạn kéo dài bảy năm. Còn bao lâu nữa Ngài sẽ cho có sự tàn sát của những người vô tội của chúng ta trong bao lâu hoặc sự giam cầm khủng khiếp của những đứa trẻ của chúng ta trong việc buôn bán tình dục trước khi Ngài nói là đủ rồi?



Lâu nay, Chúa ban cho chúng ta một sự hối hận về mọi thứ, một thời gian chuyển tiếp để chúng ta là những tín đồ tiếp tục nới lỏng sự kìm kẹp của chúng ta về những điều của thế giới để chuẩn bị cho vinh quang đang chờ đợi chúng ta trong cõi vĩnh hằng.



Đối với thế giới, tiếng kêu la cho trật tự thế giới mới của Lucifer ngày càng lớn hơn. Theo dõi hợp đồng, vắc-xin bắt buộc, thất nghiệp tăng vọt và sự hỗn loạn kinh tế chỉ ra những thay đổi lớn trước mắt cho thế giới khi chính phủ toàn cầu xuất hiện trước mắt chúng ta.



Sáng nay, tôi cảm thấy sợ hãi những gì có thể ở phía trước và biết rằng tôi cần sự trấn an từ những lời hứa của Kinh thánh. Tôi quay sang Thi thiên 46 và 47, như tôi làm ít nhất một vài lần một tuần, và suy niệm về sự trở lại của Chúa Jesus để thành lập vương quốc công bình của Ngài trên trái đất. Ngài sẽ cai trị các quốc gia trên thế giới này.



Đối với chúng ta, những người biết Chúa Giêsu, việc Ngài đánh bại vương quốc Satan và việc thiết lập sự cai trị chính đáng của Ngài sẽ là thời gian vui mừng ngây ngất và tưng bừng, và là lễ ăn mừng hoang dã. Đây là tương lai của chúng ta! Satan có thể nghĩ rằng hắn chiếm thế thượng phong vào lúc này, nhưng sự sụp đổ của vương quốc của hắn (tức là Trật tự thế giới mới) là chắc chắn!
Jonathan Brentner (Hoaa kì)