Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Nhãn Hiệu

 Kết quả hình ảnh cho photo of the brand

Cá nhân tôi đã kết thúc về nhãn hiệu. Chúng được thiết kế chỉ để phân chia, loại trừ và phân biệt đối xử, khi chúng càng nặng nề về ý nghĩa và giá trị. Vì vậy, nếu bạn không phải là "Cơ Đốc nhân", hoặc một người "tin lành", cái này hay cái đó. Phản ứng đầu tiên từ những người nầy là,  "bạn không thuộc về chúng tôi", do đó có sự nghi ngờ, phân chia và sợ hãi.


Phản ứng đầu tiên của chúng ta là gì khi chúng ta đang ở đây và có ai đó là một người Hồi giáo hay một Phật tử hay một người Công giáo?

Hãy trung thực ngay bây giờ.

Vì bạn không giống tôi, bạn không ở trong nhóm của tôi, tôi phải thay đổi điều đó. Tôi phải tránh bạn cách hoàn toàn hoặc chuyển đổi bạn, thay đổi tâm trí của bạn theo một số cách thức.

Chúng ta ghét thành kiến về chủng tộc nhưng chấp nhận định kiến tôn giáo cách tự do và lỏng lẻo trong mọi lúc. ĐIỀU NẦY SAI LẦM và rất nguy hiểm, và nó không phải là con đường của Chúa chúng ta. Ngài không bao giờ có lần nào nói với bất cứ ai, hãy đi và trở thành một Cơ Đốc nhân, hãy thay đổi tên của bạn. Nhưng Ngài nói "hãy đi và đừng phạm tội nữa", nếu tôi không nhầm.

Hãy nhìn vào cách các người tôn giáo ngoan đạo xử lý những người cùi, người ô uế, người ngoại đạo, người Samaria, và gái mại dâm trong Tân Ước. Hãy nhìn cách thế nào nhãn hiệu của họ treo lên bức tường cao xung quanh những linh hồn con người đó. Đáng ghét, xảo trá! Sau đó, nhìn vào cách mà Chúa, rất nhân từ và bất kính, đã xé nát tất cả chúng xuống, chất thành đống dưới chân họ.

Bây giờ chúng ta ở đây và hãy hứa nguyện ngừng dán nhãn trên con người, và bắt đầu đối xử với tất cả mọi người đều là con cái của Đức Chúa Trời, những cá nhân có một câu chuyện cứu chuộc, một lịch sử, giá trị và ý nghĩa.
Nhiều người trong chúng ta và họ không nên có tâm trí này. Không có thêm hệ thống đẳng cấp! Không có nhiều tiện dân!

Chúng ta sẽ không bao giờ học được điều gì hay bất cứ điều gì thực sự chia sẻ với bất cứ ai nếu chúng ta đang cố gắng chuyển đổi họ sang nhãn hiệu của chúng ta. Tình yêu không thể có chung với nhãn hiệu, như bạn sẽ không bao giờ đi sâu hơn so với các nhãn hiệu và tất cả các sự mù quáng và ý nghĩa có liên quan.

Trẻ em không sử dụng nhãn hiệu!

Bạn hãy tới sân chơi trẻ em để xem và nghe.
Hãy xem những trẻ con tiếp cận những em khác mà chúng không hiểu gì lẫn nhau.

Những lời nói đầu tiên của chúng có phải là - "bạn là gì" không?
Hay chúng tìm kiếm những thứ mà chúng có thể chia sẻ - một món đồ chơi, một hoạt động, sự quan tâm, và sau đó bắt đầu nhúng nhảy với nhau ngay không?

Rồi theo thời gian, cha mẹ của chúng bắt đầu quá trình lập trình cho chúng để phân biệt đối xử, và cho chúng điều họ cần thực hành - NHÃN HIỆU.
Đen, trắng, giàu, nghèo, Cơ Đốc nhân, ngoại giáo, cộng hòa, dân chủ ...
Vì vậy, theo thời gian chúng đến tuổi trưởng thành, chúng không còn tìm kiếm những thứ mà chúng có thể chia sẻ, nhưng tìm những điều mà phân biệt đối xử và gây chia rẽ. Chúng đã trở thành hẹp hòi, cô lập và nhỏ mọn như cha mẹ của chúng.

Một người rất khôn ngoan đã nói, "hãy đến với tôi như đến với các trẻ nhỏ".
–Nhãn hiệu là cách thức giống một con cừu lười biếng, quỉ quyệt tạo ra ý nghĩa cho tất cả các màu sắc và sự đa dạng trong thế giới này.
Tất cả được thực hiện rồi.

Một khi bạn phát hiện ra rằng người đàn ông ở đằng kia là một người Hồi giáo, không còn điều gì khác bạn cần biết nữa. Bạn sẽ không bao giờ biết những gì trong trái tim của anh ta, không bao giờ phát hiện ra rằng anh yêu thương gia đình anh cách sâu sắc và làm việc chăm chỉ để hỗ trợ và cung cấp cho họ, không bao giờ biết rằng đức tin mà anh nắm giữ là một điều chân thành và sâu sắc. Bạn sẽ không bao giờ đi đến nhà của anh ta và chia sẻ một bữa ăn với anh ta.

Tóm lại, bạn sẽ không bao giờ, không bao giờ, không bao giờ được như một trong những người mà bạn tuyên xưng bước theo họ.

 Hãy xem xét cách các nhóm người Do Thái khác nhau đã hung hăng cố gắng ép Chúa Jesus công bố Ngài thuộc về nhóm nào-- Biệt Phái Pharisi, Saducee, Herod, vv Vì vậy, sau đó, họ có thể hoặc là tránh xa hoặc khai thác, lợi dụng Ngài. Điều này vẫn còn tiếp tục đến ngày hôm nay. Hệ thống đẳng cấp Cơ Đốc là mỗi một bộ phận hoạt động và quỉ quyệt như bất cứ điều gì được tìm thấy ở Ấn Độ giáo.

"Một người không bao giờ có thể tiếp cận Đức Chúa Trời một cách an toàn thông qua thần học, chỉ nhờ Đức Thánh Linh mà thôi".

Bạn có biết ai đã viết lời đó không?

Bạn sẽ nói gì nếu tôi nói với bạn đó là một tu sĩ Phật giáo Việt Nam?
"Ô nhưng, nhưng ..."

Hãy xem lời nầy có hiệu quả ra sao.


ĐỪNG CÓ NHẢN HIỆU NỮA !!!!