Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

NHÌN XEM JESUS

Romantic buttercup flowers Stock Photos

Tôi không nhìn lại tội tôi,
Những gì luyến tiếc của thời yếu suy,
Giao Ngài bôi xóa bản ghi,
Chúa thương tha thứ, quên đi lâu rồi.


Tôi nhìn tới phía chân trời,
Đường đi diệu vợi đưa tôi về nhà,
Bao nhiêu gánh nặng đường xa,
Ngài luôn hiện diện cùng là đỡ nâng.

Nhìn quanh sợ hãi đến gần,
Trần gian huyên náo nhiều lần tấn công,
Thế nhân tăm tối khốn cùng,
Tìm đâu an ủi cõi lòng khổ đau.

Nhìn vào trong thấy thêm sầu,
Thấy mình đáng ghét, không sao hài lòng,
Biết bao thiếu hụt chất chồng,
Tính toan lầm lỗi cháy trong tro tàn.

Nhìn lên mặt Chúa vinh quang,
Tâm tư an nghỉ, kinh hoàng lui xa,
Niềm vui ánh sáng chan hòa,
Bình an, hi vọng Chúa ta dư tràn.

Minh khải—15-12-2014

(Nguồn: A.J. Flint—2 Cor. 4:6; Heb. 12:2).

“Vì Đức Chúa Trời là Đấng có phán: “Sự sáng phải từ sự tối tăm soi ra,” cũng đã soi vào lòng chúng tôi, để khiến sự tri thức về vinh hiển của Đức Chúa Trời ở nơi mặt Jêsus Christ từ chúng ta mà sáng chói ra.-- nhìn xem Jêsus là Nguyên soái và Thành toàn của đức tin chúng ta, Ngài vì sự vui mừng đã đặt trước mặt mình, bền chịu thập tự giá, khinh dể sự sỉ nhục, rồi ngồi bên hữu ngai Đức Chúa Trời”