Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

ĐỨC THƯƠNG XÓT CỦA CHÚA—



Jesus là bài ca tôi vẫn hát,
Tháng năm dài vui hưởng lòng thương xót,
Trong chén tôi ban phước ân dư tràn,
Lòng cảm kích rộn vang tiếng hân hoan.
Linh khúc ấy Jesus là đề mục,
Chiên Con Chúa Trời cao trọng tột bực;
Phó mình Ngài đền tội cứu hồn tôi,
Huyết siêu nhiên mua giòi bọ đê tồi.


Jesus là bài ca tôi luôn nhớ,
Cúi đầu học Kinh thánh nơi chân Chúa,
Trí tâm tôi gợi nhớ đức nhân từ,
Lòng suy nghĩ tạ ơn đến vô bờ.
Thần khúc ấy Jesus là chủ đích,
Dù tai họa có xảy ra từng lúc,
Tôi ca vang ân sủng cứu đời tôi,
Bảo an tôi bên Ngài thật thỏa vui.

Jesus là bài ca thật tươi mới,
Giục thúc tôi trên thiên trình tiến tới,
Vương quốc thiên niên là trạm dừng chơn,
Của một thời đại hạnh phước, bình an.
Hồn tôi sẽ lặng thinh khi vào đấy,
Lãnh vực đẹp xinh mắt chưa từng thấy;
Thơ thánh thâm tạ chúc tán Jesus,
Tôi say sưa ca xướng mãi thiên thu./.
-
Minh Khải 2-11-2015
 Xuất hành 15:13, “Ngài lấy lòng thương xót dìu dắt Dân nầy mà Ngài đã chuộc lại; Ngài đã dùng năng lực đưa nó Về nơi ở thánh của Ngài”.
Exo. 15:13  Thou in thy mercy hast led forth the people which thou hast redeemed: thou hast guided them in thy strength unto thy holy habitation.