Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Xin Chúa Thuong Xót, Sai các Tiên Tri Đến Cùng Chúng Con! 2


--Leonard Ravenhill
Nhu cầu hội thánh của chúng ta vào thời điểm này không phải là gây dựng ngân quỹ, Chúng ta cần các vị tiên tri do Đức Chúa Trời sai đến!
Họ cảm thấy rằng "bảy năm đầy đủ" đã qua cho chúng ta. "Bảy năm đói nghèo" đang đến. Nhưng nạn đói lớn nhất của tất cả các quốc gia ngay nay trong thời điểm này là "đói khát được nghe lời của Đức Giê-hô-va" (A-mốt  8:11).
Hàng triệu đô la đã được chi cho việc truyền giáo trong vòng 25 năm qua. Hàng trăm thông điệp phúc âm phát thanh trên khắp các đất nước mỗi ngày. Các chiến dịch rao phúc âm đã được tổ chức; các cuộc họp chữa bệnh đã có những đóng góp quan trọng. Chúng ta có các nhà tổ chức hay. Những thầy giảng tài giỏi rất nhiều. Các tổ chức Cơ Đốc giáo trị giá nhiều triệu đô la vượt qua cả các nước. NHƯNG vị tiên tri đang ở đâu? Những người sáng chói tươi mới đang từ nơi thánh ở đâu? Các Môi se ở đâu để cầu khẩn kiêng ăn trước khi sự thánh khiết của Chúa thay thế cho sự luân lý mờ nhạt của chúng ta,  cầu nguyện cho  tâm linh bệnh hoạn của chúng ta ở đâu?

NHỮNG NGƯỜI CỦA CHÚA CHÚA TRỜI ĐANG ẨN GIẤU TRƯỚC NGÀY BÀY TỎ RA.. Họ sẽ đến. Vị tiên tri bị vu cáo là  vi phạm trong nhiệm vụ của mình, nhưng được lịch sử minh chứng. Hiện nay, có một khoảng trống khủng khiếp trong Cơ Đốc giáo Phúc Âm ngày nay. Người mất tích trong hàng ngũ của chúng ta là vị tiên tri. Con người với một sự nhiệt thành khủng khiếp. Người đàn ông hoàn toàn khác. Người đàn ông bị những người đàn ông khác từ chối , kể cả những người đàn ông tốt khác, bởi vì họ cho rằng anh ta quá thô sơ, quá nghiêm khắc, quá tiêu cực và khó chan hòa.
Hãy để anh ta được sống chất phác như Giăng Báp tít.
Hãy để cho anh ta một mùa làm tiếng kêu trong hoang địa của thần học hiện đại và "Cơ Đốc giáo" uể oải.
Hãy để cho anh trở nên không ích  kỉ như Phao-lô, vị sứ đồ.
Hãy để anh ta lần nữa, nói và sống, "MỘT điều tôi làm." (Phi lip 3:14).,
Hãy để anh ta từ chối những đặc ân của hội thánh.
Hãy để anh ta tự hạ mình, không tìm kiếm chính mình, không phải tự xưng nghĩa, không phải là người tự phô trương, không vênh vang, không tự quãng cáo.
Hãy để anh ta không nói gì đó để lôi kéo người ta đến với mình, nhưng chỉ đưa người ta đến với Đức Chúa Trời.
Hãy để anh ấy đến hàng ngày từ căn phòng có ngai của Đức Chúa Trời  thánh, nơi mà anh ta đã nhận được lệnh mỗi ngày.
Hãy để anh ta, dưới quyền của Đức Chúa Trời, mở tai của hàng triệu người bị điếc bởi tiếng lách lách của siếc-lơ đã vắt sữa từ giờ này của sự thôi miên vật chất.
Hãy để anh ta kêu la với một giọng nói mà trong thế kỷ này đã không được nghe đến, bởi vì anh đã nhìn thấy một tầm nhìn mà không có người nào trong thế kỷ này đã nhìn thấy. Đức Chúa Trời đã sai Môi-se này cho chúng ta để dẫn dắt chúng ta từ nơi hoang dã của chủ nghĩa duy vật cồng kềnh, nơi mà các con rắn đuôi chuông tư dục cắn chúng ta, và những người có học thức, mà hoàn toàn mù quáng về thuộc linh, dẫn chúng ta đến một Hạt-ma-ghê đôn đang gần kề.

Xin Chúa rủ lòng thương xót sai các tiên tri đến cho chúng con.
Hết