Thứ Bảy, 20 tháng 7, 2019

SỐNG TRONG VƯƠNG QUỐC NGÀY NAY-



Rô-ma 14:16-17 ” Vậy, chớ để điều thiện của anh em bị nhạo báng.  Vì nước Đức Chúa Trời chẳng tại sự ăn uống, nhưng tại sự công nghĩa, bình an, và vui vẻ trong Thánh Linh”.. Matt 28:20 ... “Và nầy, ta hằng ngày ở cùng các ngươi cho đến kỳ chung kết đời".

Theo một nghĩa nào đó, vương quốc ở đây; theo một nghĩa khác, vương quốc đang đến. Điều này giống như chính Chúa Jêsus. Theo một nghĩa nào đó, chính Chúa Jêsus ở đây với chúng ta. Nhưng, theo một nghĩa khác, Chúa đang đến. Trong khi Chúa ở với chúng ta theo cách hướng nội, thì Ngài vẫn còn đến theo cách hướng ngoại. Ngày nay, chúng ta cần phải nói với mọi người rằng chúng ta tin vào Chúa Jêsus và chúng ta có Ngài trong chúng ta. Nhưng khi Chúa đến theo cách hướng ngoại và mang đến sự biểu lộ của vương quốc, sẽ không cần phải giải thích gì thêm. Mọi người sẽ thấy vương quốc trong sự biểu lộ.


Nếu bạn ở trong thực tế của vương quốc, bạn sẽ trả lại tiền lẻ khi nhân viên thu ngân đưa lầm cho bạn tại một cửa hàng hoặc nhà hàng. Những người khác không thể hiểu chúng ta khi chúng ta làm điều này. Họ ngạc nhiên bởi thực tế là chúng ta không tận dụng tình huống này. Mọi người chỉ đơn giản  không hiểu rằng sự trả lại tiền thối nhầm này và từ chối lợi dụng người khác là một ví dụ về thực tế hướng nội của vương quốc trong đời sống Cơ Đốc nhân của chúng ta. Dân thế giới không thể thấy rằng đây là vương quốc. Nhưng khi Chúa Jêsus trở lại, sự biểu lộ của vương quốc sẽ được đưa vào. Sau đó, tất cả mọi người sẽ nói, Đây là vương quốc trong sự biểu lộ.